ER EKKI KOMINN TÍMI Á BLOGG????????

Tala af sérTala af sérHlæjandiTala af sérHæhó og lengi lifi gudda SKRUDDA.

Dagurinn í gær  (eiginlega í fyrradag    það er víst komin laugardagsmorgun ..shit..þarf að fara í DALLINN kl.11....En fimmtudagurinn var bara með verri dögum sem ég hef átt lengi............en það þarf bara að taka á honum stóra sínum.....það er ekki sól á hverjjum degi elskurnar mínar ...eins og þið vitið það ekki Svalurþvæli ekki meir um það.

Kellllan skellti´sér á fimmtudaginn á Selfoss í Húsasmiðjuna að ath með glugga í kofan,,,,fór með teikningu og vildi fá verð og svona,,,,,en maður þarf víst að hafa stíft mál,,,,ég kann ekkert að mæla glugga ,,Saklausbíð eftir mínum ektakarli,Glottandi

Í gær ,,föstud. þaut ég í bæinn oog fann það sem ég er búin að vera að leita að,,,flottar innréttingar á flottu verði í verslun sem heitir Kvik,,, skoðið þið endilega á kvik.dk,,,,,,,nú er ég allavega ákveðin hvar ég kaupi......Svo eru líka ferlega flottir og liprir,þjónustu sko..gaurar þarna.

Sigrún pigrún mætti svo hérna um miðnætti og af því ég á svo ljótt eldhús þá skelltum við okkur á Ráðkúskaffi og fengum okkur 2 kaffibolla,,,ég með súkkulaði útíHissaUnsla tunsla var á kaffinu í svaka stuði og eitthvað af kennuunum að fagna skólaslitunum.Ég þorði ekki að fá mér í glas því ég var búin að taka lyfin mín,,,,skrokkskjóðan var eitthvað að svíkja mig eina ferpina enn.

GrátaAllar systur mínar og mamma mín fóru vestur á ættaróðalið í gærFýldurég er að vinna alla helgina svo ég komst ekki meðGlottandienda sennilega nóg hjá mömmu að gera þó hún hafi mig ekki...Jæja bara orðið bull...Sólin er komin upp og ég ætla að leggja mig aðeins.EN

                                  BÆ'IBILI

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Hugsa sér að eiga svona ljótt eldhús ... hroðbjóðslegt og eina ráðið að skella sér á Ráðhúskaffi!

Maður verður að kíkja þangað :)

www.zordis.com, 3.6.2006 kl. 07:05

2 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Það er alltaf nó að gera hjá þér ;) spennandi að finna draumaeldhús og gaman að gera húsið þitt :) Er ekki skrokkurinn bara að biðja þig um að slaka aðeins á og minnka mestu spennunna??

Allavega stórt heilsu knús til þín, kem við næst þegar ég verð í höfninni sem verður vonandi sem fyrst :)

sorrý smá langloka:)

Vatnsberi Margrét, 4.6.2006 kl. 01:03

3 identicon

Sólveig María Guvjónsdóttir! mátt þú bara setja allar myndir inná ? haha :) en okeii .........

Guðrún Jónaa!:*

gunna 5.6.2006 kl. 15:18

4 identicon

Sólveig María Guvjónsdóttir! mátt þú bara setja allar myndir inná ? haha :) en okeii .........

Guðrún Jónaa!:*

gunna 5.6.2006 kl. 15:18

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Þetta er Gunna! á ekkert að fara að blogga kona!;)

Elska þig:)!

Kveðja Guðrún Jóna

Solla Guðjóns, 7.6.2006 kl. 02:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband