Heitir ekki neitt!!!!

SvalurSvalurTala af sérTala af sérTala af sérNý liðin dagur einkendist af þrennu:símhringingum,minna mig á hitt og svo hitt,styrkja langveik börn,hjápa til við vorgrillið og svo  svona hæhringingumGlottandiUllandimikilli letiSkömmustulegurog að fresta öllu sem ég ætlaði að gera til morgunsSvalurSvalurog kellllingin stóð við það.Í FYRRA(þoli ekki þennan takka)málið verð ég að sturta í mig HERBÓTE,taka svippubandið sem filgdi með Spesíal K og svippa sem óð til að koma mér í gangHlæjandiHlæjandi.

Ég fékk símtal(hæ) í kvöld og festi kaup á efni í 60 fermetra pall,hringdi svo á Hnjúkana og spurði Pálmason hvort það hafi ekki verið í lagi.Kallinn taldi það og mig bara nokkuð í lagi enda góður díll.

Allt er enn opið í innréttingarmálum,er að fara skoð eina á morgun hér ÞORLÁKSHAFNAR CITYBrosandi

Og meðan ég man Þórdís þá eru Haraldur og Ingibjög í fullu fjöri þegar við kellllingarnar förum á fortíðarflipp.Og Lísa skvísa,,langar svo í smá hjálp"EN

                                                                                       BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Til hamingju með verðandi pall :) Verð að kíkja á þig í sumar og Lísuna líka ;)

Vatnsberi Margrét, 30.5.2006 kl. 16:48

2 Smámynd: www.zordis.com

Haraldur og Ingibjörg eru ódaudleg ..... Krútt!

Rosa gaman ad skoda myndirnar. Madur zekkir bara alla, thi hi hi!

www.zordis.com, 31.5.2006 kl. 07:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband