DOTLUBLOGG!!

Það er svo margt útaf Dotlu og gott að fela hinar ýmsu hugsanir á bakvið þetta tvíræða bjánaorð.T.d.ef ég fæ svífyrðilegar hugsanir þá eru þær bara útaf DOTLU.En það að það sé gott að vera grasgella við og við útaf Dotlu er vegna þess að maður fer strax að hugsa um heikomuna og hvursu kátt verði í kotinu og maður fer að sankna og útfrá því að hugsa fallega og hugsa???svo þegar elskan kemur heim með litla bjánan á undan sér sem er náttúrulega útaf DOTLU,og fer að skilja eftir sig dagblaðið þarna og eitthvað annað annars staðar þá hugsar maður svívirðilegar hugsanir o,s,fr.v,þá er það líka útaf DOTLU og það er útaf DOTLU.En nú er ég farin að efast um geðheilsu mína,þvílik þvæla.En það er útaf DOTLU.

En nú ætla ég að fara að fikta og vita hvort mér tkst að gera myndaalmúm á síðuna mína.

                                                             BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já það má alltaf redda dotlu ;) love ya

Margrét 25.5.2006 kl. 23:32

2 Smámynd: Vatnsberi Margrét

er með dotlið hér http://mydogs.blog.is/blog/mydogs/ ciu

Vatnsberi Margrét, 26.5.2006 kl. 11:28

3 Smámynd: www.zordis.com

Kann ofsalega vel við orðið DOTLU sem mætti tengja við orðið SOTLU

www.zordis.com, 26.5.2006 kl. 15:15

4 Smámynd: www.zordis.com

Kann ofsalega vel við orðið DOTLU sem mætti tengja við orðið SOTLU

www.zordis.com, 26.5.2006 kl. 15:15

5 Smámynd: www.zordis.com

Que Pasa, Ég var ekki að stjórna þessari innsetningu.

Jó það kom draugur heim til mín í gær og ég var hvorki í DOTLU né SOTLU heldur vorum við Íris Hadda báðar .... WHAT!

www.zordis.com, 26.5.2006 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband