Ofurskemmtilegi leikurinn hennar Zyrnurósar

1. Fjögur störf er ég hef sinnt;
Skyldi það ekki vera allt sem við kemur fiskvinnslu?Ójú

Afgreiðslustörf,byrjaði feril minn í KÁsjoppunni.Þið munið ekkert eftir henni útaf D

Heimilishjálp hjá yndislegum eldriborgurum Þorlákshafnar

Netavinna með pabba,setti á pípur fyrir hann,besta vinna sem ég hef verið í

2. Fjórir staðir er ég hef búið á;
Eyri í Skötufirði í Ögurhrepp(núverandi Súðavíkurhrepp)í N-Ísafjarðardjúpi,þvílíkt heimikisfang.

Þorlákshöfn.

Hafnarfirði (8.mán)

Þorlákshöfn.

3. Fernt skemmtilegt í mínu lífi;
VÁ,vera í góðra´vina hópi m/góða skapið og gott í glasi og leika FLOTTRÆFIL

Rosalega er gaman að skúra þegar ég nenni m/góða íslenska tónlyst í botni,svo gólar maður af hjartans lyst og dansar við þvegilinn

Baka,skreyta,eta.

gaman á netinu ahaahaha.

4. Fjórir uppáhalds sumarleyfisstaðir er ég hef heimsótt;
Eyri í Skötufirði

Torrevega á Spáni

Barselóna á Spáni

 Þakgil í Mýrdal

5. Fjórir strákar sem ég hef verið skotin í;
Prakkarinn þinn,ertu FÖroyingur eða hvað?

Annars get ég nefnt Freddy Merkury og

'Arna Pé,hann var einu  sinni strákur

og bíddu nú við ...

æjæjæ minnið er eitthvð að stríða mér.

6. Fjórar ástæður þess að ég vakna á morgnanna;
'eg einfaldlega þarf þess

svo er svo gott að fara að sofa aftur það get ég oftast

ef ég vakna ekki þá sofna ég ekki heldur

En ok lífið kallar á mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hææj !! sko fernt skemmtilegt í lífinu ; VÁ,vera í góðra´vina hópi m/góða skapið og gott í glasi og leika FLOTTRÆFIL

Rosalega er gaman að skúra þegar ég nenni m/góða íslenska tónlyst í botni,svo gólar maður af hjartans lyst og dansar við þvegilinn

Baka,skreyta,eta.

gaman á netinu ahaahaha.

Ussuss!! er ég , Jón og pabbi ekkert skemmtileg !! haha neinei en þetta er bara fínt hjá þér;)

Guðrún Jóna;* 26.5.2006 kl. 19:06

2 identicon

Hææj !! sko fernt skemmtilegt í lífinu ; VÁ,vera í góðra´vina hópi m/góða skapið og gott í glasi og leika FLOTTRÆFIL

Rosalega er gaman að skúra þegar ég nenni m/góða íslenska tónlyst í botni,svo gólar maður af hjartans lyst og dansar við þvegilinn

Baka,skreyta,eta.

gaman á netinu ahaahaha.

Ussuss!! er ég , Jón og pabbi ekkert skemmtileg !! haha neinei en þetta er bara fínt hjá þér;)

Guðrún Jóna;* 26.5.2006 kl. 19:06

3 identicon

Elsku elsku Gunna mín fyrirgefðu auðvitað finnst mér þið skemmtilegust,rifjaðu bara upp.;Manstu í gærkvöldi þegar þú hélst því fram að við pabbi þinn værum svo blóðheit af því að okkur var heitt en þér kalt?og ég fór að skellihlæja og reyna að útskýra fyrir þér hvað blóðhiti væri og ég gat ekki talað fyrir hlátri þegar þú spurðir hvort ég væri blóðheit núna og ef ekki hvort við værum þá bæði á breytingarskeiðinu.Auðvitað finnst mér þú og þeir skemmtilegust.KNÚS mamma.

solla 26.5.2006 kl. 20:51

4 identicon

Ó þið mæðgur eruð dásamlegar! Kv. Heiðbjört

Heiðbjört 26.5.2006 kl. 20:56

5 Smámynd: www.zordis.com

Frekar fyndið .... Var að skoða spánarmyndirnar! Ekkert smá gaman en það vantaði mig á flestar myndirnar (he he he, ég er eins og litlu börnin .... en hvar er ég? ...... he he)

Kanski maður frétti af ykkur fyrir næstu ferð?

www.zordis.com, 27.5.2006 kl. 10:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband