Nú er ég sorgmædd

Já það má eginlega segja það að ég sé bara DOLDIÐ sorgmædd.En það er nú ekkert alvarlegt sem betur fer en ég er það nú samt.Eins og þið vitið er ég búin að vera í miklum framkvæmdar hugleiðingum...og til þess þarf nú múltí mony.Við ætluðum að taka viðbótarlán og vorum búin að ræða þau mál í bankanum,við þurftum bara að fá mat á húsið og var það ferli farið í gang og fengum við það í hendurnar í dag.En eins og því hafi verið hvíslað að stjórn L.B.Í.,,Solla ætlar að fara taka 80% lán"þá lækkuðu þeir hámarkslán niður í 70% í gær,sem þíðir að ég get bara fengið helmingin af því sem ég ætlaði mér.........æó aumingja ég.ÖskrandiÖskrandiÖskrandiEN hvað þíðir annað en að hugsa um það sem hedi er næst og fást ekki um það sem ekki fæst.......gömul lumma skrifuð eftir minniGlottandiSvalurSvalurlangar að tjá mig meira um eitthvað skemmtilegt en þarf að hjálpa GUnnsunni minni...EN

                                                                                                 BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Knús :) þetta kemur ;)

Margrét 24.5.2006 kl. 11:22

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Elsku knúsdúllurnar mínar!!!!!þetta er bara að fara í þokkalega góðan farveg.Elska ykkur.

Solla Guðjóns, 24.5.2006 kl. 12:42

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Elsku knúsdúllurnar mínar!!!!!þetta er bara að fara í þokkalega góðan farveg.Elska ykkur.

Solla Guðjóns, 24.5.2006 kl. 13:12

4 Smámynd: www.zordis.com

love on the internet! Zad er dásamlegt ad fá ad skulda minna en ég skil, búin ad velja og hafa vaentingar ... zetta er nú meira bankakerfid. Gangi zér vel og muna ad skerpa klaernar rétt svo zaer verdi beittar og klárar í allt! Vestfirsku genin eru klók :)

www.zordis.com, 24.5.2006 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband