Bloggraunir

SaklausOft hef ég heyrt ,,vitið er ekki meira en Guð gaf"og hef ég alltaf haldið að það ætti  við svona einn og einn,einhvern annan en migSaklausEN þegar ég og maskínan erum að reyna að koma einhverju á framfæri þá fer maður nú að hugsa sittUllandi Lauslega eftir miðnætti í gær tók ég við að BLOGGA og nú skyldi ég sko gera allt rétt,þ.e.a.s ekki láta ruglið sjást á forsíðu Bloggsins,en ok,það kom heldur ekki inn á mína síðu,en svo fann ég færsluna undir síður.Í fyrradag skrifaði ég heilan helling og það má fja......vita hvar það lenti.ÖskrandiLíklega hefur það ekki verið byrtingarhæft.Þögull sem gröfin Ég er alveg orðin rugluð í þessum framkvæmdar málum mínum,ætlaði að fara að skoða meira í dag ,en ákvað að bíða með það þangað til Árni kemur heim,hann alveg elskar að fara í búðir sérstaklega ef þarf nú eitthvað að pælaSvalur oo hlakka svo til.EN

                                                                        BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband