Vatnsmelóna !!!!

Jæja nú er júróveislan búin með öllum þeim hremmingum sem íslendingar máttu víst eiga von á eða það segja að minsta kosti flestir.Mér finnst nú fleiri en Silvía Nótt hafa hlaupið á sig,allavega hef ég varla orðið vitni að ruddalegri framkomu en salurinn sýndi henni...En hvað með það mér fanst gaman að FINNAR skildu vinna ,þeir voru soddan töffarar.Svalur 

EN nú er málið vatnsmelóna,vá vitiði hvað þær eru góðar? 'Eg keypti eina á laugardaginn og erum við mæðgur búnar með hana og mér hreinlega verkjar eftir meiruGráðugurég sem hélt að súkkulaðirúsínur frá Nóa Síríus væri það eina sem gæti látið mér líða svona,ja fyrir utan Pálmason.Þögull sem gröfinVið erum búnar að vera með magapest og ég get svarið það að vatnsmelóna er það besta sem ég hef fengið í því ástandi. Lamb Nú þarf ég að vera sérlega svona,sjá mynd,því ég ætla að ná Árna með mér í Reykjavíkurhrepp á morgun að skoða fleiri innréttingar.Meira af því á morgun.

                                                                           EN BÆÍBILI






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband