læt vaða!

Aðeins að fikta,nota grafískan ham,hvað svo sem það nú þíðir?Annars er lítið að frétta,var í höfuðborgini,bara í Kringlunni,en þar er hægt að ganga sér til húðar með heimasætunni.Hún hefur fengið þá flugu í höfuðið eins og svo margir á hennar aldri,því miður, að föt séu ekki föt nema á þeim sé pínulítill rauður miði sem á standi Levi's.O Levi's I miss you so!!!Ég hef sko engu gleymt,en þar sem ég er með líkama í yfir stærð sem alltaf er verið að reyna að minnka þá tími ég ekki að kaupa mér svo dýr föt.En okey þeytingur og rökræður einkendu þessa rápferð eins og allar hinar.So og o my god! við lifum í nútímanum mamma, voru helstu röksemdarfærslur dótturinar,þegar ég reyndi að segja henni að ég hefði fengið mínar fyrstu Levi's 15.ára og borgað þær sjálf.Skvísan vildi kaupa puxur,hné, sem kostuðu 10990.kr.Maður spyr sig af hverju eru föt með litla rauða miðanum og eins önnur merki eins og Disel,Puma,Sparks og hvað þetta nú allt heitir svona djö...dýr hér á Íslandi.Í öðrum löndum getur maður keypt 3-4.flíkur í þessum merkjum á andvirði einnar hér.Já maður spyr sig.En skvísan fékk ekki brókina.Hú fékk einhverja svona sumar úlpu,blússu,orð sem komið er ú orðabók langömmu minnar,taldi skvísan.Ég hinsvegar brá mér í Hagkaup og keypti hnébuxur sem svipaði mjög til fyrr nefndra á kr.2990.Ég lét hana fá þær þegar við vorum komnar heim og var hún mjög ánægð með þær.Þær voru eiginlega bara flottari. En BÆÍBILI.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blééssuuð :D þetta er Gunna :D heirðu sko Levi's það er ekki útaf einhverjum rauðum miða og jáá þetta eru bara vel gerðar og vandaðar buxur:):) og endast í 5-7 ár ef að maður fitnar ekki ;) haha ;D en jáá þú keyptir nú samt merkja flík :D haha Sparks jakka ;D en okeii ég nenni þessu ekki bæææj :D
lov júúhhh :D

gunnajónaa :D 12.5.2006 kl. 23:25

2 Smámynd: www.zordis.com

Á ekkert að koma með nýja færslu .... Takk!

Er ekki bloggheimur að lifna við, eða er hann að fara í hýði?

www.zordis.com, 18.5.2006 kl. 07:02

3 identicon

Hæ skvís ;)
Flott síða, var soldið ekki að finna hana :( en þú rettaðir mér alveg :)
Endilega koma með fleiri lýsingar á innréttingunum ;)
Þessar skvísur virðast vera eins í verslunar leiðöngrum ;)hehe
Kveðja Margrét

Margrét 18.5.2006 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband