prufa

Hæ hó og lengi lifi GUDDA.Svalurer að hugsa um að færa mig hingað og vita hvort mér og maskínunnu semur betru hérHlæjandi.

Rúntaði í Reykjavík í dag að gera,,dáldið" skemmtilegt.Ég fór í INNX að láta teikna fyrir okkur eldhúsinnréttingu og baðinnréttingu og gera tilboð í þær.Vá ég varð alveg kolrugluð,þið ættuð að koma þarna,ekkert smá flottar innréttingar.Ég bókstsflega snerist í hringi og allt í einu vissi ég ekkert í minn haus hvað ég vildi.Það varð því úr að láta gaurinn bara teikna og velja svo eftir viku eða svo, hvaða við ég vil.Ég fer í höfuðborgina aftur á morgun og þá ætla ég að kíkja aftur.HissaKossFýldurUllandiSaklausÞögull sem gröfinBrosandier bara aðeins að átta mig á þessum körlum.

Nú er bara að krossleggja fingur og vona að allt gangi upp í peningamálum.

                                                 En BÆÍBILI.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég var að fá mér baðinnréttingu og bíð eftir að fá glerhurðina fyrir sturtubotninn minn 80x120 eða eitthvað .... Rosafínt hreinsipláss :) Bara flott, ég á eftir að fá reikninginn :)

Langar líka í nýja eldhúsinnréttingu, mín er óforskammarlega ljót og það í nýju húsi (hér fylgja innréttingar með)

Gaman að sjá þig hér og nú getur maður farið að kommenta! Ég reyndi að gera slíkt á Centralnum en í áttunda skiptið þá gafst ég upp! Takk fyrir komment á www.zordis.com!

www.zordis.com, 12.5.2006 kl. 06:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband