Elska snjó stundum

Í þessu yndislega veðri í gær var ég að ná í dótturina og sagði bara það sem mér bjó í brjósti; OOOO mig langar að gera snjóengil" Unglambið hreytti í mig; Farðu þá út fyrir plássið"...Þegar heim var komið skellti ég mér út á lóð,lagðist undir trén og gerði stóran,stóran engil í snjóinn,smá roka kom og þeytti snjó í andlitið,svo lá ég með bros á vör og hugasaði um hvað ég væri nú léttgeggjuð,hvað var gaman að vera barn og hvort ég væri ekki bara barn ennþá,varð svo kallt á bossanum og dreif mig inn og var til í allt.......Nágrönnunum fanst þetta greinilega í lagi allavega er ég ekki út við sundin blá.Dóttirin sagði; þaereggílæime-ðig.........

Eigið góðan mánudag!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

sömuleiðis gamla....sko þetta með mánudaginn

Ólafur fannberg, 5.2.2007 kl. 09:51

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Heheh... ég bjó líka til engil í gær!! Manninum á efri hæðinni fannst ég skrítin fyrir...

Heiða B. Heiðars, 5.2.2007 kl. 10:16

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Flott byrjun á vikuni Það ættu fleiri að gera þetta, ég þori ekki, ekki víst ég gæti staðið upp aftur hihihi

Knús 

Sigrún Friðriksdóttir, 5.2.2007 kl. 11:04

4 Smámynd: www.zordis.com

Góóóð, hefði gert engil með þér!!!!  En, þá er það bara að fara niður á strönd   gera sandengil ......  la la la, tra la la.  Gaman að finna þetta sem dregur mann áfram, lífið er of gott til að hafa hömlur og höft á öllu.  Við erum jafngömul og það sem við viljum sjálf.  Þú ert frábær eins og þú ert!

www.zordis.com, 5.2.2007 kl. 15:28

5 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Ekta Solla Maður ætti kannski að skella sér í snjóengla ;)

Vatnsberi Margrét, 5.2.2007 kl. 18:02

6 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég þyrfti að flytja svo ég get gert sandengil á hverjum degi

Sigrún Friðriksdóttir, 5.2.2007 kl. 23:16

7 Smámynd: www.zordis.com

Ég gæti gert hermannaæfinguna.  Hoppað og baðað út örmum og öngum!  Jafnvel myndi minnka í umfangshlutfallinu.   lol .... thi hi hi hi

Ég elska frostrósir en þarf að sætta mig við aðra rósategund

www.zordis.com, 5.2.2007 kl. 23:19

8 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég held ég gæti bara sætt mig við að heimsækja frostrósirnar á 10 ára fresti Zordis

Sigrún Friðriksdóttir, 5.2.2007 kl. 23:48

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Þórdís!!!mér líst beturá hermannaæfingar,,,,þú manst þetta með pjölluna og sandinn

Solla Guðjóns, 6.2.2007 kl. 00:53

10 Smámynd: www.zordis.com

Ollasak, pjallan og sandurinn   heheeheh

www.zordis.com, 6.2.2007 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband