Gerðist ræningji

Enda hef ég það fyrir satt eftir læknamiðli að ég hafi verið sjórænigi í fyrra lífi.Verra þótti mér að sami miðill sagði að Solla sjóræningi hefði verið vond við fólk ????'

En hvað um það,ég rændi í gær þessari mynd af Hafsteini systursyni mínum og Svanlaug kærustuni hans,af síðu ófæddrar frænku minnar,en þau eiga von á sínu öðru barni 7.mars

Fallegust.

20070129100606_3

æði

Hérna er svo frumburðurinn þeirra hann Gabríel Ómar.

Svo var ég að reyna að kommenta hjá drottninguni af Dreka en tókst það ekki þannig að þú lest það bara hér dúlls.

ÆJJJJ ÉG ELSKA ÞIG LÍKA...
Tæknin aðeins að stríða mér...
Á mér skemmtilega fortíð sem grúppía og kann á það ef útí það er farið ójé.

En BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Geggjuð mynd af þessum elskum!  Hvenær eiga þau von á sér?


www.zordis.com, 3.2.2007 kl. 10:58

2 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Sammála Lísu ;)

Vatnsberi Margrét, 3.2.2007 kl. 23:44

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Æðislegar myndir !!!!

Knús

Sigrún Friðriksdóttir, 4.2.2007 kl. 00:55

4 Smámynd: Ólafur fannberg

viltu skipta ég fæ sjóræningjann þú SS

Ólafur fannberg, 5.2.2007 kl. 08:42

5 Smámynd: Solla Guðjóns

NEI mar ég hef mestu skömm á SS

Solla Guðjóns, 5.2.2007 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband