Falllegt um að litast.

Mesti snjór sem fallið hefur í vetur allavega hér í Þorlákshöfn blasti við svefndrukkini konuni í morgun.Einhvern veginn lifna ég alltaf við þegar snjóar...Þegar ég kom út runnu þó á mig tvær grímur....spurning að komast út úr bílskúrnum sem starfsmenn bæjarins höfðu rutt svo óskemmtilega fyrir.En skaflar hafa alltaf verið áskorun fyrir mig og hef ég oft á tíðum leitað að stórum sköflum og tékkað þá en þá hef ég líka alltaf verið á fjórhjóladrifnum Toyotum eða jeppa.En gamla bensanum var gefið duglega inn og hvergi slegið af fyrr en um miðja götuna,,,ég glotti ,,,,mér finnst gaman að sigra skafla,,,,,,,,,,,,

Þar sem ég keyrði um plássið að ná í eina skvísu sem fékk að fljóta með í skólan sá ég að margir höfðu ekki tekið niður útijólaljósin og vá hvað það er falllegt að sjá snævi þakin tré og jólaljósin glitta í gegn,ljós sem ég tók ekki eftir í gær.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Flott að fá snjóinn núna með svona skemmtilega birtu, smá sárabót fyrir jólaljósinn ;) Snjóblásarinn virkaði vel hjá mínum í gær en þarf að fara aftur yfir :)

Vatnsberi Margrét, 10.1.2007 kl. 09:49

2 Smámynd: Ólafur fannberg

rafrænt innlitskvitt

Ólafur fannberg, 10.1.2007 kl. 09:58

3 Smámynd: www.zordis.com

Nú er bara að skreyta aftur skaflakona!  Ohh, ég missti náttúrulega af þessu!  En er sæl með Ikea seríuna inn í snæhvítu svefnherbergi ....  Snjókorn falla, á allt og alla .... tra la la

www.zordis.com, 10.1.2007 kl. 15:22

4 identicon

Frábært að fá snjóinn, svo fallegur. - Ekkert smá sem maður er samt klikkaður. Ég söng í morgun snjór, snjór skýn á mig, ský, ský burt með þig ... dadadadaradada ....

Samt væri ágætt að hann, snjórinn, héldi bara til í plássinu. Hann flækir aðeins hversdagsleikann fyrir þá sem þurfa í vinnu og nám yfir fjallið.

 Ég er líka bloggvinur >>> hér 

Lisa 10.1.2007 kl. 15:30

5 Smámynd: www.zordis.com

Ertu búin að skreyta upp á nýtt?  Spáðu hvað það væri krútt, krútt!

Svo er líka hægt að skreyta allt í gulum seríum og gylltum fyrir páskana ..... skreytum heiminn! 

www.zordis.com, 11.1.2007 kl. 22:10

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Var ekki búin að taka neitt niður úti og það er ferlega flott,,,,ersvo með glærar og rauðar ennþá inni ,,,tók bara það aljólalegasta niður

Solla Guðjóns, 12.1.2007 kl. 10:32

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Var ekki búin að taka neitt niður úti og það er ferlega flott,,,,ersvo með glærar og rauðar ennþá inni ,,,tók bara það aljólalegasta niður...

Solla Guðjóns, 12.1.2007 kl. 10:33

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Var ekki búin að taka neitt niður úti og það er ferlega flott,,,,ersvo með glærar og rauðar ennþá inni ,,,tók bara það aljólalegasta niður...

Solla Guðjóns, 12.1.2007 kl. 10:33

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Var ekki búin að taka neitt niður úti og það er ferlega flott,,,,ersvo með glærar og rauðar ennþá inni ,,,tók bara það aljólalegasta niður...

Solla Guðjóns, 12.1.2007 kl. 10:33

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Var ekki búin að taka neitt niður úti og það er ferlega flott,,,,ersvo með glærar og rauðar ennþá inni ,,,tók bara það aljólalegasta niður...

Solla Guðjóns, 12.1.2007 kl. 10:34

11 Smámynd: Solla Guðjóns

VÚBBS

Solla Guðjóns, 12.1.2007 kl. 10:36

12 Smámynd: www.zordis.com

Mín í gírnum!

Ljós eru yndisleg!  Vúbbsa daisy! 

www.zordis.com, 12.1.2007 kl. 15:44

13 Smámynd: Elín Björk

Hahaha, flott komment ;) En það er fallegt með snjóinn úti þegar maður sjálfur er inni ;)

Knús jólastelpa!

Elín Björk, 13.1.2007 kl. 00:19

14 identicon

Herfilegt að já svona ljóta villu, skilettaekki.

Snjór, snjór skín á mig ,,,,,,,,,,,

Lisa 13.1.2007 kl. 00:52

15 identicon

... en skil sum skot núna

Lisa 13.1.2007 kl. 00:53

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 13.1.2007 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband