lallala

 Gott að ræna bara góðu efni þegar maður hefur ekki tíma til að blogga.

Knús til ykkar!!! 
  Lífshættir og hamingja kvenna

image006
Konur yfir fimmtugt, eignast ekki börn. Þær mundu aldrei muna hvar þær lögðu þau frá sér.

Ein ráðgátna lífsins er hvernig 750 gr af konfekti verða 2 kg af konu.

Ég læt hugann reika.., en stundum yfirgefur hann mig

Besta leiðin til þess að gleyma öllum vandræðum, er að ganga í of þröngum skóm.

Hið góða við að búa í litlum bæ, er að þegar ég veit ekkert hvað ég er að gera, veit einhver annar það.

Með aldrinum verður erfiðara að léttast. Árin, líkaminn og fitan bindast vináttuböndum.

Ég var einmitt að sættast við gærdaginn, en þá kom þessi dagur

Stundum finnst mér ég skilja allt, en svo kemst ég aftur til meðvitundar.

Ég hætti að skokka mér til heilsubótar þegar hitinn af læranúningnum kveikti í sokkabuxunum.

Undarlegt! Ég hengi eitthvað upp í skáp og eftir smátíma hefur það hlaupið um tvö númer!

Horrenglur pirra mig! Sérstaklega þegar þær láta út úr sér hluti eins og : "Veistu, stundum bara gleymi ég að borða." Sko, mér hefur tekist að gleyma hvar ég á heima, hvar ég lagði bílnum, hvers dóttir mamma er og hvar ég setti lyklana, En ég hef aldrei gleymt að borða. Hvílík heimska:að gleyma að borða!

Vinkona mín tók feil á Pillunni sinni og valíuminu sínu. Hún á orðið 14 börn, en henni er eiginlega alveg sama.

Vandi sumra kvenna er að þær æsast upp útaf einhverju ómerkilegu og giftast því svo.

Það stóð í grein að dæmigerð einkenni streitu væru: að borða of mikið, kaupa það allt sem manni dettur í hug og að aka of hratt. Er ekki í lagi með þetta lið? Þetta er það sem gefur lífi mínu gildi.

Ég hef komist að leyndarmáli fatanna fráVictoria's Secret. Leyndarmálið er að engin eldri en þrítug passar í þau.

Fagnið kvenleikanum! Sendu þessa síðu (eða rif úr þinni, ef þú ert karl) til allra geislandi kvennanna í lífi þínu.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Lol ..... ég er greinilega með streitueinkenni!  Ennnn ég elska hraðskreiða bíla, góðan mat og það að versla fallega hluti.  What can I say!  Og þú getur sko ho fengið þú veist!

www.zordis.com, 18.12.2006 kl. 19:33

2 identicon

Gott ráð að ganga bara í of litlum skóm, svakalega gott.

750 gr af konfekti verða að 10 kílóum - ekki grammi minna... djö.

-og mér finnst bara gott að borða, hata að versla og finnst hraðskreiðir bílar bara prump, lítil streitueinkenni semsagt.

Solla mín, kommentaðu bara undir anonymouse og settu nafnið þitt undir, ég geri það oftast  hjá öðrum bloggernotendum ef ég er ekki innskráð - en svo getur þú líka bara hringt eða komið í heimsókn ;)

Lisa 18.12.2006 kl. 20:09

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Aha findið að ég skuli vera að koma úr heimsókn frá þér Lísa og lesa svo þessa ath.semd.Og takk Þórdís.

Solla Guðjóns, 19.12.2006 kl. 03:18

4 identicon

Hehe ... og laumaðir þér í tölvuna skömminþínaddna

Lisa 19.12.2006 kl. 03:28

5 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Nú hvurslags ég er ekki haldin ofsa streitu 

Vatnsberi Margrét, 19.12.2006 kl. 08:12

6 Smámynd: Elín Björk

Hahahaha! jú djöst meid mæ dei...
Byrjaði að hlæja fyrir framan skjáinn þegar ég byrjaði að lesa um þessa með valíumið og 14 börnin og svo var það vandi sumra kvenna að æsast upp....
Dásamlegt líf!!!

Elín Björk, 22.12.2006 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband