Nú flígur tíminn

Í nógu var að snúast þessa helgina,,,afmæli hjá Betu á föstudagkvöld og vel fram á laugardagsmorgun,mikið hlegið,sungið,dansað(Pálmason og Kata hans Palla dönsuðu kósakkadans eða sko Kata kósakka og Árni kósakka-ríver,,,)CryingLoLCryingFliss fliss þegar maður hugsar um það hahahaGrin.Svo voru nokkrir næturgestir,flatsængur,og lítið sofið þessa nótt á heimilinu,en gleðin og gamanið var alveg þess virði að splæsa sefninum fyrir.Dreif mig svo í Dallinn kl.11.svo á Selfoss í Zikk Zakk kíkti á 3.kjóla var strax yfir mig hrifin af einum sem klæddi mína míkt vel,skartaði honum svo á jólahlaðborði í gærkvöldi í Básnum í boði Suðurverks.Þekkti nú voða fáa en Karlinn minn var óþreytandi að kyna mig sem mömmu hans Jóns Þórs og Linda mín sem tengdamömmu,en þau 3.vinna hjá Suðurverk.Maturinn var geggjæðislega góður en uppúr stóð djúpsteiktur saltfiskur og purusteik,mæli hiklaust með jólahlaðborðinu í Básnum.

Nú liggur leiðin í Bónus í Hveró því skíra á barn í dag og í amstri gærdagsins gleimdi ég að kaupa marsipan á tertuna,svo fer ég í skírnina og hlakka til að fá mér tertu....

Bæ í bili.......Knús á línuna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komdu með myndir af Kötu og Árna

Væri til í eina Sollutertu núna - lang, lang bestu tertur í heimi. KökuknÚs .

Lisa 17.12.2006 kl. 12:15

2 Smámynd: www.zordis.com

Ollasak lifir fjörugu lífi!  Móðir, og elskandi tengdamóðir og ég fann líka kjólinn fyrir mína mýkt.  Lét stjana í kring um mig, lét bera í mig hundruði kjóla (smá ýkt) og á endanum var það fyrsti kjóllinn í stærð (hrollur) en ég er ógeðslega mjó og flott í honum.  Holdum kjólasíðdegi og hámum í okkur eitthvað góðgæti!  Látum svo BeRTu mæta líka í kjól ....  Hvernig væri að halda kjólapartý .... og vera svo á bleikum bommsum!  Sakna sko hvað það er ferlega skemmtilegt fólka á klakanum!  Gangi þér vel með baksturinn!

www.zordis.com, 17.12.2006 kl. 12:16

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Ferðini verður heitið í leit að bleikum BOMSUM

Lísa er að verða klikk að geta ekki kommentað hjá þér er búin að reyna ansi oft í morgun en allt kemur fyria ekki

Solla Guðjóns, 17.12.2006 kl. 12:46

4 identicon

Blogger er stundum með leiðindi. Prufaðu að haka í Anonymous

Lisa 17.12.2006 kl. 13:26

5 Smámynd: www.zordis.com

Ég hef stundum lent í það hjá Lísunni okkar að geta ekki kommentað og á endanum gengur það í anonymous en það er náttl síðasta sort að geta ekki kommentað undir nafni.  well well far vel!  Það er það sem skiptir máli! 

www.zordis.com, 18.12.2006 kl. 15:03

6 identicon

það er svona stundum hjá bloggernotendum, hef einmitt líka lent í því hjá Zyrnirósinni ;)  Það er nú varla svo mikið mál að skrifa nafnið sitt undir kommentið, eða hvað.

Lisa 18.12.2006 kl. 23:15

7 identicon

Hæ hæ Solla.

Rambaði inná bloggið þitt og langaði bara að skilja eftir spor frá mér. Gaman að sjá myndirnar af mömmu þinni og afkomendum. Allir orðnir svo fullorðnir eitthvað hemm...... Bið að heilsa Betu afmælisbarni. Jólakveðja Gunnhildur og co. Kíktu á gullmolana mína  http://nilam.barnaland.is og http://sesar.barnaland.is

Gunnhildur 20.12.2006 kl. 11:21

8 identicon

Hehe sko takk fyrir góða skemmtun á föstudagskvöld ( nótt ) og bara go Árni í kósakka-river, laaang flottastur. Hvar væri maður ef mar hefði ekki ykkur gleðigjafana ? Kveðja Beta sys

Beta 20.12.2006 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband