Klukkið.

 Mér finnst ekkert fútt í þessu klukki...á ég kannski næst þegar ég hitti eitthvert ykkar að segja ...já svo þú heldur upp á þessa mynd... og hefur þú virkilega komið á 4.staði.....??W00t

En samt sem áður þá ætla ég að gera þetta fyrst ég var klukkuðWink

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævinni

Fiskvinnsla allskonar......upp- og útskipanir og bara allt er viðkemur fiskvinnslu.

Netafellingu með pabba mínum.

Þjónustustörf.

Sölustörf.

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Pretty woman og þessi þarna ......æjjj veit ekkert hvað þessar myndir heita.Þær eru annað hvort góðar eða leiðinlegar....

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Eyri í Skötufirði í N-Ísafjarðardjúpi

Þorlákshöfn

Hafnarfirði

Þorlákshöfn.

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Kompás,Kastljós,Ísland í dag.......og svo mun ég pottþétt horfa á Dagvaktina.

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Mér virðist allir vera að tala um útlönd hérna svo

Spánn.Þýskaland.Luxemburg og Færeyjar.

 

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður)

Mbl.is.Golf.is..aðrar eru eftir dúk og disk.

Fernt sem ég held upp á ,,matarkyns.

Grjónagrauturinn hennar Lindu......Eggjakakan hans Jóns Þórs.......hammarinn hennar Gunnu........svo finnst mér kex gott........

Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

Ástralíu hjá Kolla og Jan,

Ég vildi gjarnan vilja standa á móti forsætisráðherra vorum í þessum skrifuðum orðum og tala við hann með tveimur hrútshornum eins og amma María myndi orða það......

Svo væri nú alltaf gaman að vera á sólarströnd......

En þar sem enginn varð heimsendirinn í dag þá er ég sátt við að sitja hérCool

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Jórunn.......Mr.Fannberg. Rannug...og og haldið ykkur nú...........Friðrik Ómar og Jonna Ara ég má hafa 5.

Svo vil ég bæta við þetta klukk

Hvað er það klikkaðasta sem þú hefur gert????

Þar sem ég fann upp spurninguna þarf ég ekki að svara fyrr en á eftir........

og

Hvernig er kakóið best.

c_users_notandi_pictures_owl-cartoon

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nýklukkuð. Skrifaði í fyrradag. Líttu á það. Já ég hefði líka viljað segja að ég hef komið í Stykkishólm i fríum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.9.2008 kl. 21:51

2 Smámynd: www.zordis.com

Það vantar inn í bestu slúttin, bestu ballstaðina og besta .......

www.zordis.com, 10.9.2008 kl. 22:50

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Já auðvita Þórdís......fá meira fjör íétta

Solla Guðjóns, 10.9.2008 kl. 22:57

4 Smámynd: Margrét M

já hvað er það klikkaðasta sem þú hefur gert

Margrét M, 11.9.2008 kl. 08:29

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.9.2008 kl. 08:34

6 Smámynd: Ólafur fannberg

klikkaðasta sem ég hef gert er að stökkva úr flugvél og lenda í útiflórnum á bólakaf

hjá einum bóndanum fyrir austan fjall

Ólafur fannberg, 11.9.2008 kl. 21:42

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hjúkkit og eins gott fyrir þig!

Knús elskan

Heiða Þórðar, 11.9.2008 kl. 23:17

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég veit ekki alveg hvað ég á að gefa upp sem það klikkaðasta sem ég hef gertÉg næ nú ekki held ég að toppa Mr:Fannberg......en ég veit að það hefur verið honum til happs lenda í þessum fjóshaug í Þykkvabænum....

Ég hef gert margt klikkað enda léttgegggjuð....Þó hef ég aldrei gert neitt mjög hættulegt.....en er orðin mjöööggg stillt.......en ja .......

Solla Guðjóns, 11.9.2008 kl. 23:38

9 identicon

Mér finnst bara gaman að svona klukki og svo vissi ég ekki að þú hefðir komið til Færeyja. (þangað langar mig) Klukkið getur sko verið meira en lítið fræðandi. Svo gæti ég gefið þér óvænta ferð til Ástralíu, ef ég vinn í lottó.

Af hverju ekki að hafa gaman að sem flestu og halda í barnið innra  

Lísa 12.9.2008 kl. 02:00

10 identicon

Hæ, farðu inn á www.fjardarposturinn.is og skoðaðu nýjasta blaðið. Þú gætir kannast við einhverja þar.

 Kv. H

Heiðbjört 12.9.2008 kl. 08:12

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Jújú Lísa mér finnst alveg gaman af þessu en þegar er prakkari í mér þá langar mig að vita um prakkarann í hinum líka.....

Solla Guðjóns, 12.9.2008 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband