Milli svefns og vöku

sogast rödd sætagerpisins inn í vitund mína."Mamma má ég........."

"Jájá elskan og farðu svo bara að sofa og set'ann aftur í frystikistuna"

Ég heyri flissið í stelpunum og spyr hvort sé gaman hjá þeim.Þær springa úr hlátri..???

Þarna var ég víst búin að gefa leifi til að fara í annað bæjarfélag eins og ekkert væri..... með sundurslitnum orðum og jamm og hummi og eitthvað af hrotum.....og svo skildi hún fara að sofa.......þegar hún væri búin að fá sér ís.......

Undarlegt þetta ástand á milli svefns og vöku.

Pælið í því........oft á tíðum pínlegt.......

Segið þið mér fráWink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Mjög undarlegt ... hefur verið bráðfyndin kona

www.zordis.com, 8.9.2008 kl. 00:07

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

kannast við það þegar ég segji já við börnin eða banabörnin.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.9.2008 kl. 00:09

3 Smámynd: Dísa Dóra

hahaha

Dísa Dóra, 8.9.2008 kl. 10:37

4 identicon

Hahaha  Ég hef verið í sömu sporum og held meira að segja að ís hafi líka komið við sögu í mínu tilviki.

Gerpi hafa alveg einstakt lag á ástandinu milli svefns og vöku.

Knús á þig  

Lísa 8.9.2008 kl. 13:25

5 identicon

Haha.. já, fyndið ástand :)

Srósin 8.9.2008 kl. 21:36

6 Smámynd: Margrét M

ég þekki einn sem þarf ekki svefnástan til þess að bulla svona

Margrét M, 9.9.2008 kl. 15:22

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.9.2008 kl. 16:06

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleikur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 18:35

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 20:11

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.9.2008 kl. 21:39

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Litla skottið mitt er búin að uppgötva að það er oft til íspinnar í ísskápnum, þá stendur hún horfir á mig og bendir, ef ég gegni ekki, þá fer hún að gráta.  Svo amma fer og gefur henni ís.  Stenst ekki þetta trúnaðartraust, og stóru biðjandi augun.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.9.2008 kl. 11:28

12 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Og skvísan hefur að sjálfsögðu, skroppið í bæjarfélagið næsta, og nappað "heitasta gæjanum" og stungið honum í frystikistuna er heim kom...maður á ALLTAF að hlýða mömmu sinni.

Sigríður Sigurðardóttir, 10.9.2008 kl. 19:25

13 identicon

Klukk klukk krúttu beib

Ragnheiður Ástvaldsdóttir 10.9.2008 kl. 22:02

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Radda ég var að gera klukkið sem Dísa Dóra kom á mig.......

Solla Guðjóns, 10.9.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband