Haraldur!!!!!

Nú held ég að orðatiltækið að "Fáir komi óorði á marga" sé búið að snúast við.

Ég er alveg meðvituð um það að heimur versnandi fer í allof mörgum tilfellum.

Ég var að renna yfir m.bl.fréttasíðuna.....mér ekki "bara" blöskraði.

Líkamsárás og innbrot í höfuðborginni í nótt..

 Erfið nótt á Akureyri.....

 

Tekinn með kylfu, piparúða og fíkniefni......á Selfossi..

Hver anskotinn er hlaupinn í fólk!!!!

Ekkert af þessu eru svo sem ný fyrirbæri nema ef vera skyldi þessar árásir á lögreglu....kylfur fundust og piparúðar. 

 þróunin er orðin ógvænleg....á hraðferð þangað sem ekki frýs.

Það sem er ömurlegast við þetta allt saman er hve lágt liðið leggst.

Það ber ekki virðingu fyrir neinu og alls ekki sjálfu sér.

Áður en ég dett í gírinn og fer að hella úr mér álitinu á þessu ástandi og eiturlyfjaVIÐBJÓÐINUM....(því ég tengi þetta beint við það vítisBÁL)..þá ætla ég bara að segja að það er eins og hafi verið engilsprettufaraldur í garðinum hjá mér.Hver leifði að ormar mættu éta lauf að trjánumGetLost

Og

ég er þreyttust

og

er að fara að sofa þó ekki fyrr en ég er búin að kíkja á Heiðu

og flissa

því ég er á HeiðutryppiGrin

Koss á línuna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Það er nú auðvitað orðið alvarlegra mál en tungu taki þegar farið er að ráðast á lögreglumenn við skyldustörf og er innilega sammála þér í öllum atriðum .

Varðandi engisprettufaraldurinn þá lærði ég þetta viðlag hjá Bjartmari Guðlaugsyni:

Hér verður aldrei engisprettufaraldur,
Haraldur,hér er of kalt.
Hér koma aldrei málaðar mannætur,
mundu það,hér er of svalt.

Magnús Paul Korntop, 15.6.2008 kl. 21:11

2 Smámynd: www.zordis.com

Er mál að kíkja á Heiðuna ...  enda flott og góð!

Magnús kemur flottur inn með texta Bjartmars og mæ doggy dog hvað er að gerast á Íslandinu!!!!

Hvíldu þig ljúfan og náðu orku.  Pipar á pizzu er góður en piparúði, ojjjjj ...

www.zordis.com, 15.6.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég vil bara segja eitt! Það var ekki ég........

Hrönn Sigurðardóttir, 15.6.2008 kl. 23:13

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Hehheee ég var að enda við að kommenta hjá þér Hrönsla.

mulin svartur pipar úr hvörn og ég æti heila pizzu ef hún vari fyrir framan mig núa.

'eg veit korntopp  en þetta munu vera einhverjir óþekkrar ormar sem eru að éta trén mí og nú er ég farin að

Solla Guðjóns, 15.6.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband