Það er

allt á fullu í golfinu og ég má ekki vera að því að vera bloggari.Samt veit maður lítið hvað morgundagurinn bíður upp á.

Í dag reyndi ég að rótast í garðferlíkinu mínu.Byrjaði í þokkalegu veðri og svo í þessari dásemdar rigningu svona beint niður rigningu.

Gunna gella

svona hegðar dóttirin sér í veislum

var bara ein að vinna því það er ekki svo mikið að gera þegar rignir svona hrikalega.

En gigtveik kona ætti ekki að vera að rótast mikið í garðinum sínum en stundum er löngunin skynseminni yfirsterkari.

En.....

Pínku léttleiki á línuna....

Lestrarpróf
Endilega takið þetta lestrarpróf :-)


Þetta er svona panda.
Þetta er fær panda.
Þetta er maður lifandi panda.
Þetta er bjána panda.
Þetta er til panda.
Þetta er að panda.
Þetta er gleyma panda.
Þetta er sér panda.
Þetta er í panda.
Þetta er hálfa panda.
Þetta er mínútu panda.



Farðu núna til baka og lestu þriðja orðið í hverri línu.

Sjáðu hvað þú stóðst þig vel!!!

 

Sorrý ef ég næ ekki að kíkja á ykkur.

Cartoon+253

Bæ í bili.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Gott ad vera panda bjáni! hehehhehehehhehe

zú ert nú meiri ormurinn!

www.zordis.com, 9.6.2008 kl. 22:27

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ég veit

Solla Guðjóns, 9.6.2008 kl. 22:31

3 Smámynd: Elín Björk

Þú náðir mér... bjánanum!

Elín Björk, 10.6.2008 kl. 00:23

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

tihí ég er bjáni.........

Hrönn Sigurðardóttir, 10.6.2008 kl. 07:22

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...meira að segja helspenntur bjáni!

Hrönn Sigurðardóttir, 10.6.2008 kl. 07:22

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ snúlla, þú kemur bara inn á fullu í haust, en gott að fá svona próf annað slagið, þá vitum við að það er í lagi með þig.
Láttu malbika fjandans garðinn.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.6.2008 kl. 07:28

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Sorrý bjánar ég er líka bjáni.

Milli ég sagði það oft í gær..maður ætti að malbika yfir ferlíkið

Solla Guðjóns, 10.6.2008 kl. 09:16

8 identicon

pantaðu malbik..við verðum með.b.kv.við á 17

við á 17 10.6.2008 kl. 18:57

9 Smámynd: www.zordis.com

Hvernig væri að fá Jónas í garðinn, syngja nokkra slagara og við að pottast ...

knús knús.

www.zordis.com, 10.6.2008 kl. 20:10

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

OMG! þú ert ekki sú fyrsta þá sem tekur golf fram yfir mig!

Heiða Þórðar, 10.6.2008 kl. 22:35

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er svona panda bjáni og fíla þig gekkt  hafðu það gott snúllan mín,

Ásdís Sigurðardóttir, 11.6.2008 kl. 01:10

12 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Ég man eftir suðurlandsrigningunni (er frá Selfossi) svona beint niður. Alveg sérstakt sánd að heyra hana á trjánum og sólskýlinu, og svo er garðaylmurinn miklu meiri í svoleiðis rigningu en þegar rignir lárétt.

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.6.2008 kl. 13:21

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og sólarkveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.6.2008 kl. 20:04

14 identicon

hahahahha

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 12.6.2008 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband