Úti er alltaf að snjóa....

Má hreint ekki vera að því að vera í tölvu.

Sorrý að ég hef ekki tíma til að kíkja á ykkurKissing

Annars veit maður ekkert hvað morgundagurinn býður upp á.

Jú ég fer á fund skólastjóra í fyrramálið að fara yfir skóladagatalið fyrir næsta skólaár.

Síðan baka ég leindó..

og fer svo bara að vinna og aldrei að vita hvort maður getur ekki læðst í tölvuna þar.

Ekki vera svekkt Gudda mín Bjalla.Hugsanir mínar og sá tími sem ég á aflögu fer í að fatta upp á dottlu varðandi þig.Tounge

Hver er Gudda Bjalla ?

Hver fattaði upp á henni ?

Var það Gummi ?

Knús á Línur og Lína.

Hvernig er karlkyns lína ?

Er það strengur ?

Svefngalsi ? ekki spurning........

getImg[5]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nú segi ég bara góða nótt, skil ekki neitt í neinu. 

Ásdís Sigurðardóttir, 15.5.2008 kl. 23:58

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Æjjjjj ég veit ÁsdísÞað er dáldill einkahúmor innan okkar æskuvinkvennahópsins í þessari færslu...góða nótt

En þið æskuvinkonur og vinir þið megið alveg leggja orð í belg varðandi Guddu bjöllu og mig og Mundu.....er að rifja upp hennar feril.....ég veit þið eruð oft inn á siðunni þannig láta vaða

Þið hin megið svara Línu spurningunni.

Solla Guðjóns, 16.5.2008 kl. 00:17

3 Smámynd: www.zordis.com

Krúttið mitt .... búin að ligga með heitum lasarus síðustu daga!  Verð kanski grönn, svei mér bara.

Línur eru hot!

www.zordis.com, 16.5.2008 kl. 06:40

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Flottur skór!

Hrönn Sigurðardóttir, 16.5.2008 kl. 07:32

5 Smámynd: Dísa Dóra

knús á þig skvís

Dísa Dóra, 16.5.2008 kl. 08:52

6 Smámynd: Margrét M

bullari

Margrét M, 16.5.2008 kl. 14:20

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

blessi þig á fallegu föstudagskvöldi

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.5.2008 kl. 17:14

8 Smámynd: www.zordis.com

sjúddírallerey og síðan ekki söguna meir! 

www.zordis.com, 16.5.2008 kl. 20:12

9 Smámynd: Tiger

  knúserí á þig inn í helgina .. 

Tiger, 16.5.2008 kl. 20:43

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 16.5.2008 kl. 21:05

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú talar tungum Solla mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.5.2008 kl. 09:20

12 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kveðjur. Hvað skildi þetta leindó bakkelsi hafa verið.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.5.2008 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband