Er ekki komin tími

á blogg...

kéllan í kreise stuði..........

null

búin að ákveða að vaka í nótt og ætlar leifa ykkur að fylgjast með hvað hún er að gera á hverjum tíma.

Núna er kl:1:51......

Glöggir lesendur munu fatta að ég sit við tölvuna akkúrat núna....

Ástæða þess að ég ætla að vaka í nótt er að ég ásamt hluta af kvennablómanum í ættinni...

við systir Lilja,Gunna og Jóna Björg dóttir Lilju..........

Brúðkaup beta+trausti 059starBrúðkaup beta+trausti 076

skelltum okkur um kvöldmatarleitið á kaffihús í Kópavogi... man ekkert hvað það heitir en byrjar örugglega á A.

En við fórum þarna í vissum erindagjörðum.........við vissum nefnilega að það var verið að taka upp Kompásþátt.......sem fjallar um prjónaskap á Íslandi........Fullt kaffihús af prjónandi konum og ekki laust við að glottið yrði stundum að niðurbældu flissi af og til.Við systur getum n.n.l. verið létt geggjaðar saman.En við lögðum nú ekkert upp með það.Heldur var hún Brynja Dögg ung húsmóðir hér í bæ aðalgestur þessara prjónasamkundu og var Kompás að taka viðtal við hana.EN skvísan er að gera frábæra hluti og er farin að selja flíkurnar sínar út um allan heim.Hún var með sladesow af peysunum sem mótelið hennar hún JÓNA BJÖRG klæddist.Þess vegna vorum við þarna........

Kvöldið átti að fara í það að baka skírnartertu sem verður sótt kl 6 í fyrramálið eða eftir 3 og 1/2 tíma........Ég er búin að baka og setja frómas innan í og bíð nú eftir að hann stífni nóg til að ég geti farið að skreyta.........

Núna sem sé er ég að fara út að fá mér rettu og svo ætla ég að kíkja á ykkur...........

Nú er kl 3.30 og hrærivélin á brjáluðum snúning með eggjahvítur og flórsykur innan skálar og ég komin að Sigrúnu Friðriks og rosalega langar mig að fara að sofa.......

kl: 5:17 tertan tilbúin OG eldhúsið lítur út alveg eins og ég hafi verið að baka og skreyta tertu....ekki gott.....ekki gott.....

Held áfram bloggrúntinum.........

kl:6:26........er þetta djók eða ???????? enginn komin að hirða þessa tertu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ég búin að þamba nokkur glös af herbóte( já ég er sjálfstæður herbalife-dreifingaraðili og er búin að vera í nokkur ár) til að halda mér vakandi og þarf að vaka í 1 og 1/2 tíma enn .....til að skutla skvísi í skólann........Svo verður sofið til allavega 1600 en þá verður spænt á Selfoss........

Ég næ ekki að hugsa hálfa hugsun hvað þá meir...........vó á ein bágt.......

Er farin að þrífa eldhúsið og sendi þessa færslu í loftið.

Góðan daginn elskurnar.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Sjálfsagt mál.

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 07:35

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góðan daginn... rugldolla

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.4.2008 kl. 07:43

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

... flottar myndir af ykkur öllum og sérstaklega efsta myndin... hún er þræl góð.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.4.2008 kl. 07:44

4 Smámynd: Solla Guðjóns

  Hæ Gunnar....já nú var aldeilis rugl á henni.......

En ég er frekar framlág núna ohg tel mínóturnar þar til ég kemst í bælið.

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 07:49

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ef að þú ert ekki komin með rugluna núna þá  en annars góðan dag og sofðu rótt í dag í þessu líka fallega veðri sem við hin sem ekki vöktum í nótt komum til með að njóta

Kristberg Snjólfsson, 4.4.2008 kl. 07:58

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey Krútti´nú get ég farið að sofa,tertan farin og búið að skutla í skólann.....EEEEEEEEnnnnnnnn það er kominn svo mikill svefngalsi í mig að ég er alveg til í að vaka til kvölds eða nei það er bara gluggaveður og ég nýt þess ekkert...  

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 08:12

7 Smámynd: Margrét M

þú ert nú meira bullfjésið .. öss ég kalla þig góða að nenna að baka á nóttinni .... vonandi sefurðu ekki of lengi og missir af þessum annars fallega degi í dag .. lúúúrðu rótt ..

Margrét M, 4.4.2008 kl. 08:18

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég var búin að lofa,,,annars takk bestust mín...  

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 08:23

9 Smámynd: Brynja skordal

ja hér svaka dugnaður er þetta í þér kona bara bakandi um miðja já eða heila nótt kalla þig góða og ekki enn sofnuð kl 8:23 en vonandi nærðu Góðum lúr framm eftir degi í frið og ró dúllan mín hafðu svo ljúfa og góða helgi Elskuleg

Brynja skordal, 4.4.2008 kl. 09:07

10 identicon

Knús á þig frá einni á hraðferð

Zoti 4.4.2008 kl. 09:14

11 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert nú meira krúttið!  Sofðu rótt í allan dag, það er lag fram á kvöldmat.

Knús inn í daginn ..... eða kvöldið öllu heldur.

Hverra manna er Brynja Dögg?

www.zordis.com, 4.4.2008 kl. 09:50

12 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Það er ekki að spyrja að því dugnaðaarforkur :)

Sofðu vel.

Vatnsberi Margrét, 4.4.2008 kl. 10:40

13 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Heyrðu vakir þú bara á næturnar og bakar? Frábær ert þú og kvennablóminn í ættinni.  Vona að ég sjái nú þennan kompás þátt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.4.2008 kl. 11:11

14 Smámynd: Ólafur fannberg

innlitsknúsarkvittun

Ólafur fannberg, 4.4.2008 kl. 11:54

15 Smámynd: Dísa Dóra

þú ert nú meiri orkuboltinn

Dísa Dóra, 4.4.2008 kl. 11:56

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rugluna hvað er það nú???
þú ert nú örugglega vöknuð núna, en það er eiginlega best að baka á nóttunni,
allavega fannst mér það er ég bakaði eitthvað að ráði.
                       Knúsí kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.4.2008 kl. 14:33

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ já ég er vöknuð.galvösk og  hoppandi.

Þórdís,hún er konan hans Bjarna Vals,bróðir Sveinka og Gumma Ásgríms

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 14:40

18 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Solla mín, þú ert greinilega uppfull af orku, frábærar myndir hjá þér og þið systurnar hafið greinilega skemmt ykkur vel. Sé að þú ert vöknuð aftur, eigðu frábæra helgi Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 4.4.2008 kl. 16:16

19 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ERTU VÖKNUÐ??? vona að þú hafir ekki lent í umferðarteppu hér í bæ, hér er ekið á hraða snigilsins og örugglega margir reiðir.  EIgðu góða helgi og sofðu í nótt.  knúsíkrús

Ásdís Sigurðardóttir, 4.4.2008 kl. 17:35

20 Smámynd: Jón Arason

Góðan og blessaðan daginn frænka,og önnur kökudella á sunnudag,ég fæ bara móral,Solla er þetta ekki of mikið

Jón Arason, 4.4.2008 kl. 17:38

21 Smámynd: Solla Guðjóns

Jonni nei nei ekkert mál ......

Hráefni komið í hús.......en hérna villtu bleikju....

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 18:42

22 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei Ásdís ég lennti ekki  í teppunni en sá hana

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband