Ja... það gerði jólaboðið bara skemmtilegra

Síðan sú fyrsta af okkur systkynunum fór að heiman hefur alltaf verið jóla-hangikjöts-boð hjá mömmu og pabbaí háfeginu á jóladag.Eftir að pabbi dó og mamma flutti í minni íbúð þá höfum við systur skipst á að hafa það hjá okkur.

Núna var það hjá FRÚ Betu sem á líka heima hérna.

Þegar ég og mín fjölsk..mættu á svæðið var húsbóndinn úti í bílskúr að gera uppstúf á útigrillinu og hita kartöflumús sem manna mín var svo forsjál að gera í morgun áður en hún kom austur fyrir fjall.

Jól 008

Bara borðað við kertaljós og kósí

Jól 007

Það brenndi sig nú enginn á matnum.....

Jól 010

Smile

Jól 031

Jón Pétur bró

Jól 005

Anton og Gauji bró

Jól 012

Jóna og Grettir

Jól 033

Baldur og Helga Lind

Jól 001

Litla og stóra sys

Jól 032

Trausti og Jón Pé

Jól 037

Barasta kósí í þessu rafmagnsleysi  eta og spila......

Verst er að allt sjónvarp er dottið út eina ferðina enn.

 


mbl.is Rafmagnslaust í Þorlákshöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Svo gaman að sjá ykkur öll.  Ég á hangilæri í ísskápnum og það er spurning að eld´ann og setja rauðkál og baunir á disk og bisast vid hvíta sósu!

Bjóða spánverjum í íslenskt!

Knús á þig skvís og kveðjur til allra og að sjálfsögðu sendu dúkkunni kveðju frá mér!

www.zordis.com, 26.12.2007 kl. 00:51

2 identicon

Gleðileg jól elsku Solla mín - vildi að ég hefði verið hressari þegar þú hringdir í mig en gubbupestin var alveg að fara með mig . Svakalegt að leggjast í pest rétt fyrir jól, en er hress og kát núna  

Alltaf gaman að skoða myndir af þér og þínum

Jólaknús í jólasnjó

Lísa 26.12.2007 kl. 02:55

3 identicon

Takk fyrir síðast ! Þetta var svona doldið öðruvísi, en það stoppar fólk ekkert í því að halda gleðileg jól. Kveðja Beta sys.

Einn sem bloggaði um rafmagnsleysið í Þolló

Jólabörn

Núna er bara að bíða og sjá hvort þetta rafmagnsleysi fjölgi eitthvað íbúum Þorlákshafnar.  Hvað er hægt að gera í myrkvuðum bæ annað en að búa til rómó stemmingu með kertum.

Þetta kemur allt í ljós eftir 9 mánuði



Beta sys 26.12.2007 kl. 13:50

4 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Gleðileg jól

Kristberg Snjólfsson, 26.12.2007 kl. 16:17

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Já þetta er ekki svo vitlaus hugmynd en of sein fyrir okkur...........bíðum bara eftir næsta rafmagnsleysi og byrjum að telja niður.

Solla Guðjóns, 26.12.2007 kl. 16:31

6 identicon

Voru Beta og Trausti ekki örugglega að búa til sósu í bílskúrnum????????????????

Lilja systir 26.12.2007 kl. 23:24

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Heh júbb og ég tók við.Hvað meinar þú neeeeeee má ekki skrifa það hér............hvað þau gerðu eftir það veit ég ekki svo gjörla

Solla Guðjóns, 27.12.2007 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband