Kæst kæstari og mikið kæst

tindabikkja

Skötuveislan okkar Jonna Ara frænda hefur færst til mín undan farið.

Hér áður þá verkaði pabbi minn heitin alltaf skötu og svoleiðis vil ég hafa hana.Mr Pálmason og Jonni hafa verkað einu sinni eftir því þeir vissu hvernig pabbi gerpi þetta en þeir hafa ekki haft aðstöðu til að gera þetta núna.Held samt að Jonni sé að verka út á sjó.Bara að hann verði komin í land. 

Annars fer að líða að því að leita uppi ljósa mikið kæsta tindabikkju!!!! je ef ekki vill betur þá gaddaskötu en kæst verður hún að vera.Ég vil taka andköf meðan ég borða skötu.Svo þarf að leita að vestfirskum hnoðmör.Saltfiskurinn er kominn fyrir þá sem ekki borða skötu.

Þetta verður heilmikil stemming og HRÆÐILEG LYKT.......En eldað verður í bílskúrnum og tekur það obbann að þefnum.......svo er bara að opna allt upp á gátt....

Mig langar að benda á færslu hjá Ásthildi Cesil sem mér finnst svo sönn og rétt....

http://asthildurcesil.blog.is/blog/asthildurcesil/entry/396694/

Að lokum óska ég ykkur bloggvinum mínum og öðrum sem rekast hér inn 

GLEÐILEGRA FRIÐAR JÓLA.

fridurajordu

maria12


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Gleðileg jól skvísan mín!  Vona að Jonni komist í gleðskapinn og standa smá á öndinni .....   hér er Fjallið að skera niður Ibericu svart (Eco náttúruleg rætkun) svín, bráðnar í munni og dreipt á með eikarlöguðu rauðvíni!

Jólin eru mismunandi hjá okkur og svo fer ég í sjávargúmmelaði og gósen hnossgæti á aðfangadag!

Knússlur til þín og bestu kveðjur á alla þína!

www.zordis.com, 21.12.2007 kl. 13:32

2 Smámynd: Margrét M

jamm gleðilega hátíð kæra bloggvinkona ..

okkar skötuveisla er í húsum tengdaforeldra minna,, mikið rosalega er ég fegin að þurfa ekki að sjóða skötu heima hjá mér og fara bara annað til að borða hana umm ,, en mikið hlakkar mig til

Margrét M, 21.12.2007 kl. 13:40

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Skata nammi namm

Kristberg Snjólfsson, 21.12.2007 kl. 15:29

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nammi namm skata er í aðsigi, tilefni til að gleðjast og hitta systkinin  og ættingjana.  Takk fyrir að setja linkinn inn elsku Solla mín.  Þú ert svo flott

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.12.2007 kl. 15:52

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðileg jól til þín og þinna Solla mín.

Ég hef varla borðað skötu síðan ég giftist þó er Pálmi af vestan. En áðurfyrr var skata hversdagsmatur hjá okkur

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.12.2007 kl. 20:14

6 identicon

Gleðileg jól Sollan mín, eigðu þau notó og næs
Knús

Elín 21.12.2007 kl. 20:23

7 identicon

Ummm, ég slefa á lyklaborðið... nammm... og lyktin er ekkert annað en góð.

Gleðileg jól

Lísa 21.12.2007 kl. 20:31

8 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Gleðilega skötuveislu og gleðilega jólahátíð

Svala Erlendsdóttir, 21.12.2007 kl. 22:44

9 Smámynd: www.zordis.com

Lyktin er ljúffeng í fjarlægð og ísl. brennivínið eins og hvert annað blávatn.  Já, þegar kóngamatur er á borðum þá er ekki að spyrja að!

skötuskvettuknús á ykkur ... anda inn, anda út

www.zordis.com, 22.12.2007 kl. 00:41

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

 Lokaorð mín til þín á þessu ári kæri bloggvinur eru frá Nelson Mandela sem setur sig yfir eigin þarfir og hugsar sig sem heildina. Boðskapur inn í hið nýja ár sem á erindi til okkar allra.

Steina

Okkar dýpsti ótti er ekki að við séum vanmáttug.
Okkar dýpsti ótti er að við erum óendanlega máttug.

Það er ljósið innra með okkur ekki myrkrið sem við hræðumst mest.Við spyrjum sjálf okkur hvað á ég með að vera frábær, yndisfögur, hæfileikarík og mikilfengleg manneskja.

Enn í raun hvað átt þú með að vera það ekki?

Þú ert barn Guðs.

Það þjónar ekki heiminum að gera lítið úr sjálfum sér.
Það er ekkert uppljómað við það að gera lítið úr sjálfum sér til þess að annað fólk verði ekki óöruggt í kringum þig.

Við fæddumst til að staðfesta dýrð guðs innra með okkur, það er ekki bara í sumum okkar, heldur í hverju einasta mannsbarni.Og þegar við leyfum ljósinu okkar að skína, gefum við öðrum, ómeðvitað, leyfi til að gera slíkt hið sama.Um leið og við erum frjáls undan eigin ótta mun nærvera okkar ósjálfrátt frelsa aðra.
 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.12.2007 kl. 12:36

11 Smámynd: www.zordis.com

Var ad reyna ad senda zér jólakvedjun á meili en allt kom fyrir ekki og sendingin klikkadi .....

Ég verd med kaestan kjúlla (grín ... ofnbakadann) og svo er bara ad slaka á og skála í Cava!

www.zordis.com, 23.12.2007 kl. 11:16

12 Smámynd: Solla Guðjóns

já elskan pósturinn minn er ennþá bilaður útaf dottlu.

Skötuveisla afstaðin og nú eru allar gáttir opnar vona að lyktin hafi ekki náð í Breiðholtið

Solla Guðjóns, 23.12.2007 kl. 14:38

13 identicon

GLEÐILEG JÓL GAMLA BJALLA  OG CO.gUDDA OG FJÖLSK.

gudda 23.12.2007 kl. 16:00

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Jamms sömuleiðis elsku Guddan mín og takk fyrir mig og Mundu.

Solla Guðjóns, 23.12.2007 kl. 22:54

15 Smámynd: Ester Júlía

MEGIR ÞÚ OG ÞÍN FJÖLSKYLDA EIGA YNDISLEG JÓL ....JÓLAKNÚS OG KÆRLEIKSKEÐJA!!

Ester Júlía, 24.12.2007 kl. 11:00

16 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Skatan, nei takk.  Kæra Solla, takk fyrir skemmtilega bloggvináttu. Ég vill óksa þér og fjölskyldunni Gleðilegra Jóla og farsældar á komandi ári. Jólakveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 24.12.2007 kl. 12:20

17 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Gleðileg jól

Því miður var engin skata hjá mér í gær :(

Vatnsberi Margrét, 24.12.2007 kl. 14:52

18 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðileg jól og farsælt komandi ár Solla mín.  Megi nýja árið færa þér frið og fegurð.  Takk fyrir gamla árið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.12.2007 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband