Hann pabbi minn Guðjón Ragnar Helgi Jónsson.

þessi mynd af pabba og Gunnu stelpunni minni er tekin fyrir 8-9 árum í bústaðnum á Eyri í Skötufirði.Afi að taka stelpuskottið sitt fast og segja henni skrýtna sögu því hún vildi fara út á fjörð að róa en það var ekki hægt og þrjósk og virkilega ákveðin stelpa lætur ekki segja sér það án baráttu.

scan10012

Pabbi minn sem var og er albesti og skemmtilegasti pabbi,afi og langafi sem ég get hugsað mér hefði orðið 71.árs í fyrradag en hann lést fyrir rétt rúmum 4.árum.

Ég ætlaði að skrifa mikið og margt um hann pabba minn en finn að ég get það ekki núna.Minningarnar flæða yfir mig.Ég sakna hans óskaplega og tala oft við hann og heyri hann í huganum tala við mig.

En í dag á litli bróðir Guðjón afmæli...til hamingju með það elsku kall.

Ættarmót Nonni og Veiga 136

Sýnist sem ég sé að segja honum eitthvað fyndið....

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Til hamingju með bróðir þinn, mér sýnist nú að þú hefðir átt að segja yngri bróðir þinn en ekki lítli bróðir þinn Kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 12.11.2007 kl. 15:40

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Hehe já báðir bræður mínir eru yngri en ég en mikklu mikklu stærriTakktakk.

Solla Guðjóns, 12.11.2007 kl. 15:47

3 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju með bróðir þinn .... Fjallið á líka afmæli í dag svo við fögnum saman   Ég er að fara að blanda í eina búðarköku og kaupa upp kertalagerinn!  knús á þig sæta sæta!

www.zordis.com, 12.11.2007 kl. 16:47

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þó það séu liðin fjögur ár samhryggist ég þér með hann pabba þinn. Hann var og ungur þegar hann dó. Minn dó lika fyrir fjórum árum 83 ára og mjög stlitinn og það er annað. Allataf hugas ég með hýju til hans því hann var góður pabbi.

Til hamingju með hannbróður þinn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.11.2007 kl. 17:04

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Til lukku með bróa, minningar um góðan pabba, afa og langafa fylgir alltaf  gott að ylja sér við fallegar minningar um góðan mann.

Kristberg Snjólfsson, 12.11.2007 kl. 17:23

6 identicon

Til lukku með brósann

Knús til þín

Elín 12.11.2007 kl. 17:25

7 identicon

Elsku Sollan mín. Risaknús og faðmlag til þín. Það er gott að eiga góðar minningar, leyfðu þeim að flæða...

Til hamingju með "litla" brósa og frændann -og til hamingju með góðan árangur í lesblindu-baráttunni.

Lísa 12.11.2007 kl. 18:33

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig ljúfust, það er sárt að sakna ástvinar.  Mikið skil ég þig vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.11.2007 kl. 20:38

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

Til hamingju með strákinn. Tek undir með Ásthildi. Við höfum þó alltaf minningarnar, getum talað við stjörnurnar og hugsað 

Heiða Þórðar, 12.11.2007 kl. 21:50

10 Smámynd: Sigrún

knús í kaf

gott að ylja sér við ljúfar minningar.

til lukku með lilla bró og vá hvað hann er nú líkur pabba sínum !!

Sigrún, 12.11.2007 kl. 22:06

11 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Knús

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.11.2007 kl. 09:52

12 Smámynd: Margrét M

til hamingju með bróðirinn ,,, yndislegt að eiga góðar minningar um gott fólk

Margrét M, 13.11.2007 kl. 10:58

13 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Til hamingju með brósa.  Gott að eiga góðar minningar um góðan pabba

Svala Erlendsdóttir, 13.11.2007 kl. 13:22

14 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Til hamingju með bróðirinn :)

Pabbi þinn átti sér engan sinn líkan frábær í alla staði

Vatnsberi Margrét, 14.11.2007 kl. 09:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband