Til hamingju frændi

Raggi Braga

Vúú var alveg farin halda niðri í mér andanum yfir 

Súðvíkingnum Ragga

Frábært hjá þér strákur !!!!

Balti var svo auðvitað snilld og augnayndi á sviðinu með

Blushmenntanálaráðherra.Blush

Hér á auðvitað að standa menntamálaráðherraBlush


mbl.is Kvikmyndin Foreldrar fékk flest Edduverðlaun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Afskaplega fallega veðrað fólk.  Þá meina ég að ég er hrifin af svona fólki sko!
Til hamingju með afbragðs efnin sem seitla í æðum ættarinnar!

www.zordis.com, 11.11.2007 kl. 23:12

2 identicon

kvitt kvitt!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 11.11.2007 kl. 23:16

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Von þú spyrjir........Leiðrétti í snatri

Enn hef ég búið til nýtt orðskrípi með fljótfærninni(notaði púkann núna)

Solla Guðjóns, 12.11.2007 kl. 00:04

4 Smámynd: Margrét M

Margrét M, 12.11.2007 kl. 08:57

5 Smámynd: www.zordis.com

koss í kross!  Fallegt fyrir vestan, ekki spurning!  menntanál er sætt orðskrípi hjá þér kjéddling.

www.zordis.com, 12.11.2007 kl. 09:15

6 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Hehe, menntanál er orð að sönnu. Fyrir minn gutta er menntun nál sem stingur í magan bara við tilhugsunina að fara í skólann.1

Annars horfði ég ekki á Edduna. Hef ekki þolinmæði í það

Svala Erlendsdóttir, 12.11.2007 kl. 10:03

7 identicon

Össs nennti nú ekki að horfa á þessa Eddu, en gaman að frændi skyldi fá svona mörg verðlaun.

Heiðbjört 12.11.2007 kl. 10:19

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til lukku með frænda Ollasak mín.  Við erum sko bestust.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.11.2007 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband