Hættið að mala og látið verkin tala!!!!

Það hefur lengi verið ljóst að þessi framkvæmd væri óhjákvæmileg þ.e.a.s. 2+2 akreinar.

Mig minnir að áður hafi verið gefin út ákvörðun þess efnis að hefja framkvæmdir á 1+2 akreinar en það var ekki það sem við sem sunnlendingar vildum sjá.

Það er því fagnaðarefni að búið sé að samþykkja tvöföldunina.Ég vil trúa því að þessi ákvörðun verði sem fyrst að veruleika.


mbl.is Suðurlandsvegur verður tvöfaldaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

ekki vanþörf á

Margrét M, 23.8.2007 kl. 13:26

2 identicon

Löngu komin tími á þetta.  Vonandi byrja þeir á þessu sem fyrst. 

En mig vantar e-mailið hjá þér, týndi því þegar ég hætti í gömlu vinnunni.  Set nýja e-mailið mitt inn á mína síðu.

 Kv.

Heiðbjört

Heiðbjört 23.8.2007 kl. 14:39

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hippla það er

ollasak@simnet.is

Solla Guðjóns, 23.8.2007 kl. 14:45

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já sammála.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.8.2007 kl. 17:25

5 Smámynd: www.zordis.com

Mikið verður þetta gott, tala nú ekki um þegar orð verða að framkvæmdum!

Ástarkveðjur dúlla!

Er Heiðbjört "hippla" með bloggsíðu?

www.zordis.com, 23.8.2007 kl. 19:13

6 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Viltu kíkja á mitt blogg og hjálpa til (aftur) ?? Please!!

Heiða B. Heiðars, 23.8.2007 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband