Nýliðin dagur er bara einn af þeim frábærustu.

moooiii og mamma=d

Þessi stelpurófa okkar ÁrnaSmilesú yngri á myndinniSmile hringdi í migSmileþá eldri um 10 leitið í kvöld

,,Getur þú náð í mig niður á Herjólfsbryggju...NÚNA"

Fannst eins og ég hefði ekkert val ,,já....

,,strax...."

Þegar ég kom á bryggjuna var fullt af fólki á öllum aldri.Nú stendur yfir norrænt vinabæjarmót hér í bæ.

Og var björgunarsveitin með fólkinu á bryggjunni og á sjónum á gúmmítuðrum.

Skilst að sumir hafi hoppað út í og haft gaman af.

Af einhverjum ástæðum tók þetta stelputryppi þátt í þessu og nokkrir vinir hennar.

Mér fannst það alveg dásamlegt að sjá þessa krakkaorma mína hundblaut,skjálfandi og skælbrosandi.

Búin að upplifa eitthvað nýtt,eitthvað annað en þennan tölvufjanda...haha LOL

Auðvitað tróð ég 5 rennandi blautum grislingum í bílinn.

Já ég smitaðist bara af gleði krakkana

EEEEENNN 

 hugsa að nágrannarnir hafi ekki verið neitt ánægðir með mig þar sem ég var að

 sjúga upp sjó úr sætum bílsins með

 Rainbow til 23:30

Þeta var svona einn af þessum kátu tilíallt dögum.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

voðalega eru þetta fallegar konur á myndinni !!!!

en set inn litla kveðju sem hljóðar svona

Gleðilegt sumar, megir þú eiga fallegasta og besta sumarið !

Ljós til þín

Steina

bið að heilsa árna ! 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 29.6.2007 kl. 06:29

2 Smámynd: www.zordis.com

Burrrr .....  Ég hoppadi einu sinni út í á sjómannadaginn og zad var sko kallllllt til naestu heimsálfu og til baka ... Rainbow til 23.30, zú ert svipad klikk og ég en ég var med judarann á fullu langt fram eftir ...... reyndar ekki eins lengi svo zú ert meira klilkk.  "maelikvardi á klikkerí er ad hafa laeti fram eftir kvöldi" 

Hvad er ad frétta af zú veist, spyr út af dottlu ........

www.zordis.com, 29.6.2007 kl. 06:32

3 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 29.6.2007 kl. 07:00

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk Steina mín...finnst þér ekki vera Kerlingardalssvipur á stelpunni.

Þórdís ég held að þetta klikkerý tengist eitthvað því að hafa búið í Norðurbyggðinni... Jáhá aldrei hafði ég kjark til að hoppa af bryggjunni.... útaf dottlu veit ég í dag eða á mánudaginn.Nennir þú að senda mér símanúmerið þúst...á ollasak@simnet.is

Það lifnaði heldur betur við í krakkinn Guðmundur bara við tilhugsunina hvað þau voru að upplifa......og bíllinn er bara góður einu sinni ekki raki í honum í morgun.

Hæhó Fannberg.

Solla Guðjóns, 29.6.2007 kl. 11:13

5 Smámynd: Solla Guðjóns

oooo alltaf einhverjar villur....Það lifnaði heldur betur við í ...MÉR

Solla Guðjóns, 29.6.2007 kl. 11:16

6 Smámynd: Solla Guðjóns

við og við

Solla Guðjóns, 29.6.2007 kl. 11:49

7 identicon

ohhh kallt!!

en gaman!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 29.6.2007 kl. 13:43

8 identicon

Bara gaman

Þið Gunna eruð rosa líkar, hef ekki tekið eftir því fyrr - sætar mæðgur

KnÚs á ykkur

Lisa 29.6.2007 kl. 14:49

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottar stelpur á myndinni.  Mín eru einmitt núna að hoppa í sjóinn stubburinn og svo tveir aðrir sem ætla að gista hjá ömmu og afa i nótt.  Afi er með þeim að fylgjast með. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.6.2007 kl. 20:58

10 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Flott mynd af ykkur

Vatnsberi Margrét, 30.6.2007 kl. 19:24

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Frábært Solla og myndin af ykkur er svo falleg.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.6.2007 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband