Hæææjjjjjj

Einn af þessum dögum sem Solla ætlar að sigra heiminn!!!

Oflæti og ofsakæti að gera innrás í toppstikkið!!!

Búin að rúnta í Reykjavíkurhrepp!!!

Mætti ætla að ég hefði gaman af því!!!

Nei neyddist til þess!!!

Gunna fékk 177 þúsund og eitthvað upp í sig í gær!!!

þ.e.a.s.teina og spangir!!!

Vaknaði  svo dúllan  með  tvo lausa í morgun!!!

AAARRRGGGGHHHH!!!!!

Trén mín eru orðin hálf svört af vindþurrkun!!!

Lóðar-ferlíkið ekkert nema lauf!!!

Er farin út að leika mér í arfa og  einhverju skemmtilegu!!!

Ok

er komin aftur inn

Hver fann upp arfaeyðirinn???

Af hverju sagði enginn mér að ég hefði átt að nota hann í fyrra sumar eða snemma í vor??????

     


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Er búin að vera að vökva annaðslagið en þetta er svo mikið rokrassgat hérna að öll rifsberin mín eru horfin líka.

Solla Guðjóns, 28.6.2007 kl. 16:19

2 Smámynd: www.zordis.com

Zad er miklu skemmtilegra ad reita og reita ...... mér sýnist allt stefna í rifsuppskeruhátíd í Breidholtinu .... kanski smá rifsberjavín med .....

www.zordis.com, 28.6.2007 kl. 16:28

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Marr gerir fátt ber........en mér er svo srm sama um þessi rifsber...ÞVÍ ÉG ELSKA AÐALBLÁBER...er fer alltaf ef ég kemst vestur um mánaðarmótin ág-sept að tína þessi yndislegu ber.....

Solla Guðjóns, 28.6.2007 kl. 16:36

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Vökva ekki spurning....

Heiða Þórðar, 28.6.2007 kl. 18:41

5 Smámynd: Elín Björk

11 júlí var það heillin

Knús og klem

Elín Björk, 28.6.2007 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband