Hvað á að gera í sumar.......

scan10006

Gunna og Árni niðri í eyri heima á Eyri í Skötufirði við varðeldin hanns pabba míns en það var alltaf hápunktur hjá krökkunum þegar afi veikti bál.

Slektið ætlai að dvelja á óðalinu um Hvítasunnuhelgina.Spáin sagði slydda og jafnvel snjókoma á vestförðum þannig að allir hættu við.

4.boð um ættarmót hafa borist inná heimilið...Jú alltaf gaman á þeim.Langar samt bara að beila og fara til Spánir ....

Jajæ nú skín sól og við Pálmason ætlum útá tjaldsæðið okkar en það er lóðin okkar kölluð af ættingjum og vinum sökum stærðar.

Við erum mjög ósammála um hvað gera skuli við ferlíkið...þannig að við gerum bara í dag það sem Árni vill svo leigi ég mér tæki og tól og jafnvel vélamann og geri það sem ég vil þegar hann er farinn á fjöllGrin

Knús á línuna.

P.S.talvan enn í viðgerð .ER í Jóns Þórs tölvu.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Stór er lóðin því er ei að leyna!  Eg er búin að lesa Spán út úr öllum þessum orðbendlum hjá þér!  KODDU með lisuna ......... Er með sér hús fyrir ykkur, sér handklæði og og og og sér allt!  Á ég kanski að kaupa miðana??????

www.zordis.com, 27.5.2007 kl. 16:37

2 Smámynd: Elín Björk

Sumarið er tíminn....
Ég mæli líka með Spánarferð, þið yrðuð ekki fyrir vonbrigðum með það
Knús til þín

Elín Björk, 27.5.2007 kl. 20:35

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Knús á móti. Já veðrið í dag var yndislegt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.5.2007 kl. 21:14

4 identicon

sumar.... oh fegin að vera laus við það! 

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 27.5.2007 kl. 21:25

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Frábært veður sumarið er að koma ég finn það á mér

Kristberg Snjólfsson, 27.5.2007 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband