SSSólin komim hærra á loft.

Ekki laust við að röddin sé rám í dag því ég lét mitt ekki eftir liggja að taka hraustlega undir söng Helga BJörns á tónleikum SSSólar í gærkvöldi.

Þetta ver náttla geðveikt(ESTRO)

Helgi eins og spastískur brjálæðingur á sviðinu með 10.manna hljómsveit á bak við sig.

Ollasak missti sig gjörsamlega þegar Björn Jörundur stökk inná sviðið og allt í einu hafði ég bara ekki nóg pláss.

Þvílík stemming allir dansandi og syngjandi.

Silvía Nótt tók eitt lag með Helga.Hún var ferlega flott.

Hinn eini einstaki uppáhalds minn KK tók líka lagið.

Helgi lét okkur lengi bíða eftir laginu Húsið og ég,svo lengi að ég var farin að halda að ég hafi verið svikin.

Þegar það loks kom ættlaði allt vitlaust að verða,hann söng bara smá part úr laginu fólkið í salnum söng og ætluðum við bara alls ekkert að hætta.

Mér finnst rigningin góóðð............................

 

STEMMARINN VÁ !!!!!!

Verð að minnast á hvað baksviðið var flott og látið fitta við hvert lag með skjávarpa.

Það var verið að taka tónleikana upp svo kanski verða þeir sýndir á enhverri stöðini og þá ætla ég að skikka dótturina til að horfa á til að sýna henni að svona var víst dansað í GAMLA DAGA.Henni finnst ég nefnilega stór skrítin þegar ég tek sporið hérna heima með ímyndaðan gítar eða nota annan fótinn á mér sem gítar og læt öllum illum látum.Veit að einhver ykkar kannast við svoleiðis tilburðiGrin

En sumarið er komið  svn' á það að vera.......................................... og megi það veita ykkur gleði.

BÆÍBILI.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sollan er æði með loftgítarinn  Vá, hvað hefur verið gaman.

Gleðilegt sumar gamla tjellan mín.

Lisa 19.4.2007 kl. 18:16

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Gaman að þú skemtir þér svona vel dúlla  . Gleðilegt sumar krútt klemm og knús

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 19.4.2007 kl. 18:16

3 Smámynd: Elín Björk

Gleðilegt sumar Solla mín!

Knús smús

Elín Björk, 19.4.2007 kl. 21:06

4 Smámynd: Margrét M

sumarsólar kveðja

Margrét M, 20.4.2007 kl. 09:23

5 Smámynd: Ester Júlía

VÁ  ....ooooo..er hreinlega að kafna úr ÖFUND !!!!  Afhverju dreif ég mig ekki á þessa tónleika!  Jú kannski af því að ég var búin að gleyma að það væri frídagur daginn eftir og ætlaði sko ekki að vera þreytt í vinnunni ..haha..

Svona er að fylgjast ekki betur með *roðn*.  Það hefur verið rosalega gaman, frábært!!!  Oo Helgi Björns er ótrúlegur..ekkert smá gaman að sjá hann á sviði!  

Love  Ester.

Ester Júlía, 20.4.2007 kl. 09:30

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.4.2007 kl. 11:07

7 Smámynd: Ólafur fannberg

sumarkveðja frá yfirpúkanum

Ólafur fannberg, 20.4.2007 kl. 12:28

8 Smámynd: www.zordis.com

Hey pæ ..... Mikið hrikalega hefði verið gaman að tjútta með þér og systrum ... Ég á solo diskinn hans Helga sem venst ótrúlega en mér finst Helgi ótrúlega flottur strákur og færi á ball með þér og honum hvenær sem er!  Smúts á þig esssskan og Óða helgi .....

www.zordis.com, 20.4.2007 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband