halló!!

nenni ekki að blogga,setti smá í höfundarupplýsingar fyrir þá sem ekkert þekkja mig....

Er Farin,búin ,bless.

Eigið góðan dag!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Nenni ekki vil ekki.  Þá gerir maður ekki!  Þú ert krús og æði eins og þú ert!  Alltaf fyndin eða allavega stundum og mér þykir vænt um þig eins og þú ert!  Þekki þig af góðu og svo ertu flott kona! 

www.zordis.com, 7.2.2007 kl. 17:42

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Flott skrifin þín !! Ég þekki þetta helv.... allt of vel en hef ákveðið að heimsækja það aldrei aftur. Held ég geti ekki komist upp úr því einu sinni enn. En ég er á fullu að vinna í þessu öllu á öllum sviðum, og fynst þú rosalega dugleg að skrifa svona opið um þetta, því geðsjúkdómar eru nú alltaf svolítið litnir hornauga

Knús og klem frá mér til þín

Sigrún Friðriksdóttir, 7.2.2007 kl. 22:17

3 Smámynd: Ólafur fannberg

flott skrif hjá þér dama....

Ólafur fannberg, 7.2.2007 kl. 22:41

4 identicon

Þetta voru góð skrif hjá Sollunni.

Lisa 8.2.2007 kl. 00:27

5 Smámynd: Solla Guðjóns

það er svo gott að fá skilning og takk fyrir það

Já veit Sigrún mín að við eigum alltof mörg þjáningarsystkyni þarna úti..

Solla Guðjóns, 8.2.2007 kl. 09:33

6 identicon

Heyr heyr ! ! !

Eigðu góðan dag dúllusys

Kveðja Beta sys

Beta sys 8.2.2007 kl. 16:48

7 Smámynd: Elín Björk

Mér fannst ég nú vera farin að þekkja þig smá í gegn um netið, en ég las höfundarupplýsingarnar og sá að ég vissi ekki mikið :)
Og sammála um að þetta er ekki skemmtilegur sjúkdómur en því miður allt of algengur.

Knús til þín dúlla!

Elín Björk, 8.2.2007 kl. 20:38

8 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Hjúts knús til þín skvís :) og gott framtak

Vatnsberi Margrét, 8.2.2007 kl. 23:26

9 Smámynd: Ester Júlía

Var að lesa höfundarupplýsingarnar og nú þekki ég þig aðeins betur.  Knús til þín og lestrarkvitt !

Ester Júlía, 9.2.2007 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband