Jaaaaaaaaaaaa´h

Vil byrja á að þakka Margreti fyrir að benda á síðuna hjá nunnunum...HPIM1173BlaLandm-072fermingarkertiblaferkontudHPIM1154

 

 

 

 

 

 

 

Þetta verður gaman

 

 

Falleg,, ég er veik...vil öll...en ég er búin að velja...nú er bara að vita hvað þessi segir um það.

011901

Tímin líður á ógnar-hraða.....tæp 13.ár síðan Jón Þór fermdist og tæpir 2.mánuðir þangað til Gunna fermist....

Þessi grallari; sem var að skjóta niður kríjur með því að henda mosa upp í loftið,og taldi sig hafa hitt þegar þær stungu sér niðurSmile....sem var að reyna að láta járnsmiði fljúga.... og gat látið þá fljúga úr lófanum,aðeins upp í loft og niður á jörðSmile já þegar hún var 5.ára þá gat hún þettaGrin Þessi prakkari var heldur ekkert mjög gömul þegar hún plataði afa sinn í sveitini til að tyggja rauðan CHILLIPIPAR ,og afi ,já,,,þið getið rétt ímyndað ykkur,,,,þegar hann náði andanum,,,

Nú er þessi grallaraspói og uppátækjasami gullkornasnilli sem sagði öllum á leikskólanum "Pabbi minn skjótti Grílu uppá Sultartanga,,,,,,þa er alltí læ a geretta"........að fara að fermast,,,og það er svo stutt síðan að, vá svo margt.....

Ég sit hér og svo óendanlega margt rifjast upp um bæði börnin okkar Árna....og hugur minn fyllist hlýju og þakklæti fyrir að hafa fengið að eignast þessi yndislegu heilbrigðu börn,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegust þessi stelpa.

Já, þau eru bæði yndisleg börnin þín. Gaman að rifja upp Gunnu grallara

Lisa 31.1.2007 kl. 08:03

2 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 31.1.2007 kl. 08:11

3 identicon

Já já þau eru ágæt börnin þín  Meiraðsegja bara dáldið frábær

Heiðbjört 31.1.2007 kl. 13:06

4 Smámynd: www.zordis.com

Er "gamla" aum í sinni.  Tíminn er ekkert að hægja á sér fyrir okkur!!!!  Dásamlega falleg stúlka og gangi þér vel með undirbúning!  Láttu mig vita ef ég get gert eitthvað í fyrirheitna landinu!    Góð að bjóða aðstoð, ekki á staðnum!!

www.zordis.com, 31.1.2007 kl. 14:42

5 Smámynd: Elín Björk

Gangi þér vel í undirbúningnum!!
Það er rétt að tíminn flýgur, fyrr en varir, já..... það er margt sem kemur fyrr en varir
*Knús smús*

Elín Björk, 31.1.2007 kl. 20:30

6 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Þarna hjálpaðiru mér mikið, er að fara ferma eina hér í Noregi og var að panta með henni eitt af þessum sem eru á síðuni þinni Gaman að sjá hvort við veljum það sama hihi

Knús frá Norge  

Sigrún Friðriksdóttir, 1.2.2007 kl. 00:28

7 Smámynd: www.zordis.com

Ertu búin ad velja?  Alveg meiriháttar falleg kertin frá zeim, svo er baenin yndisleg og gott ad vita ad fallegar hugsanir og beidnir losna í geiminn.

www.zordis.com, 1.2.2007 kl. 08:16

8 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Okkur langar báðar í kerti númer þrjú á mynd númer tvö Veistu hvar það fæst, eru það líka nunnurnar í Hafnarfirði ?

Knús Sigrún.

P.s ég gef ormonum mínu aur öðruhvoru en mér fynst svo gott að ég verð ekki að gefa þeim vasapening. Ef það er eithvað sérstakt í gangi þá fá þau að vera með, ef ég á pening og fynst þau verðskulda það, eru ekki búin að vera fúl og leiðinleg við mig og hjá mér er BANNAÐ að suða þá færðu EKKERT

Sigrún Friðriksdóttir, 1.2.2007 kl. 10:31

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk og sömuleiðis Guðmundur

Solla Guðjóns, 1.2.2007 kl. 15:27

10 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Þetta eru bara frábær kerti  mig minnir að þú getir valið lit á kerti og síðan hvernig skreytingu þú vilt á kertið.

Vatnsberi Margrét, 1.2.2007 kl. 16:06

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk Margret mín allar ábendingar vel þegnar

Solla Guðjóns, 1.2.2007 kl. 16:12

12 identicon

Þau sverja sig í báðar ættir "litlu" krýlin ykkar  

kv Beta sys

Beta sys 2.2.2007 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband