Hvað er að ske?????????

Með þetta villudæmi í ath.semdunum....maður dælir inn hverri á fætur annari ÓVART er þetta ekkert að ske hjá ykkur?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

kemur fyrir hjá mér stundum.....oft......dem.....

Ólafur fannberg, 28.1.2007 kl. 22:32

2 Smámynd: www.zordis.com

færslan skráist þótt upp komi villumelding.  Verra er þegar maður ætlar að skoða kommentin og sér bara kínversku og getur ekki lestið staf ......  ó, jú eitthvað mogga vandamál!  Álag á vinsælustu bloggunum

www.zordis.com, 28.1.2007 kl. 22:39

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

ég er að klikkast á þessu er búin að vera burtu um helgina og ætla að kvitta út um allt og allt í viltleysu aaarggg

Allavega kvitt og knús frá mér í þetta skiptið, Sigrún 

Sigrún Friðriksdóttir, 29.1.2007 kl. 22:25

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Hef orðið smá vör við þetta. Knús

Vatnsberi Margrét, 30.1.2007 kl. 16:02

5 identicon

Kerfið er allavega hundleiðinlegt við utangarðsfólk sem ekki bloggar á Moggablogginu.

HrikalegaumvefjandikremjuknÚs á þig út af DOTLU

Lisa 31.1.2007 kl. 01:22

6 identicon

DOTTLU

Lisa 31.1.2007 kl. 01:24

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Lísa skvísa er eitthvað notanda-orð og leiniorð á síðuni þinni ? sendu mér póst ef svo er,,,,,,,,,,,annars VERÐ ég að koma í alvöru heimsókn.

Solla Guðjóns, 31.1.2007 kl. 03:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband