Gamla Heimilið mitt......Elsku Maggi minn.Kíkið á linkinn frá Lísu í athugasemdum

Leiðara en orð fá lýst.Elsku Maggi minn þú átt alla mína samúð.

Mér finnst það vera eins og í gær þó 2.ár séu liðin (úbbs held bara í dag) að ég afhenti ungum stoltum strák liklana af sinni fyrstu húseign.Við vorum glöð þá Maggi minn. Við Árni Jón Þór og Gunna flutt í Eyjahraunið úr litlu sætu íbúðinin sem hafði verið heimili okkar í 9.ár.Og þú uppfullur af parketpælingum og málnigarhugleiðingum.En Maggi vertu sterkur stráksinn minn.


mbl.is Íbúð skemmdist mikið í eldsvoða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég fékk sting í hjartað þegar ég heyrði þetta!  Alltaf dapurt þegar allt brennur og það sem ekki brennur skemmist í reyk og það sem ekki skemmist í reyk það skemmileggja slökkviliðsmennirnir með sinni tilkomu.  Eru náttúrulega að vinna göfugt og hættulegt starf!  Kem unga manninum ekki alveg fyrir en vona að hann hafi verið vel tryggður!

www.zordis.com, 20.1.2007 kl. 15:19

2 identicon

Úff ... já þetta hefur verið dágóður eldur. Var ekki Maggi búinn að vera mála og sjæna hjá sér.

En gott að enginn meiddist og ekki fór verr - það er fyrir öllu.

Lisa 20.1.2007 kl. 16:43

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Lísa mín þú lítur út fyrir að hafa verið 6000asti gesturinnef ég man rétt 5000asti líka

Solla Guðjóns, 20.1.2007 kl. 17:10

4 Smámynd: Solla Guðjóns

æjú hann var að skipta um eldhúsinnréttingu fyrir jól og búin að endurnýja helling áður.

Solla Guðjóns, 20.1.2007 kl. 17:18

5 identicon

Það er svakalegt að sjá þetta >>> hér

Ég er alltaf hérna Solla mín

Lisa 20.1.2007 kl. 17:26

6 Smámynd: www.zordis.com

Var að skoða fréttina sem Lísa bendir á og það hefur heldur logað glatt og allt ónýtt.  Blessaður drengurinn að koma svo heim að þessu svona!  Ég þekki þá tilfinningu

www.zordis.com, 20.1.2007 kl. 21:24

7 Smámynd: Ólafur fannberg

einn óheppinn

Ólafur fannberg, 22.1.2007 kl. 13:43

8 Smámynd: Elín Björk

Alltaf leiðinlegt að missa sitt þó veraldlegir hlutir séu.

Elín Björk, 22.1.2007 kl. 17:52

9 identicon

Pældu í því hvað þessi mánudagur var meiriháttar og dagurinn átti að vera hinn versti.

Besti mánudagur ever - hrikalega var gaman að horfa á leikinn - hvenær komum við niður á jörðina aftur. Geiðveikt! Gaman að vera í skýjunum!

Lisa 22.1.2007 kl. 20:51

10 identicon

Hvað kom fyrir bloggið þitt? Hvert fór færslan sem ég kommentaði þessu fyrir ofan. hmmm.

Frekar óviðeigandi komment á þessa færslu.

Lisa 22.1.2007 kl. 23:45

11 identicon

Sko ætlaði að setja link af frétt í gær í bloggið mitt SAMA VITLEYSA  OG MEÐ ÞETTA BLOGG.ÞAÐ KOM VIÐ FRÉTTINA Á Mbl.is...ÞANNIG AÐ ÉG EYDDI ÞVÍ OG TIL AÐ VERA ALVEG VISSÝTTI ÉG TVISVAR OG EYDDI FÆRSLUNIN SEM ÞÚ ERT AÐ TALA UM ÓVART LÍKAÞANNIG AÐ ÞAÐ ER ALVEG SPURNING AÐ HALDA SIG BARA VIÐ SÍNAR EIGIN SKOÐANIR OG FRÁSAGNIR OG VERA EKKERT AÐ BLANDA m.bl.is Í MITT BLOGG

SOLLA 23.1.2007 kl. 08:32

12 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Taka bara copy paste

Vatnsberi Margrét, 23.1.2007 kl. 10:37

13 identicon

ekki fjandas lúðurinn

Sollla 23.1.2007 kl. 11:24

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Lísa mín það er eitthvað rugl á síðunni þinni ég kemst ekki inn á hannen gæti verið rugl hjá mér

Solla Guðjóns, 23.1.2007 kl. 11:58

15 identicon

Hún er í pásu

Lisa 23.1.2007 kl. 13:56

16 identicon

ókídók

solla 23.1.2007 kl. 20:04

17 identicon

Það verður opið fyrir ættingja og vini. Allt of margir mér óviðkomandi að skoða síðuna. -  Það vantar greinilega allt "wannbe" í okkur kerlingarnar.

Kom áðan og dinglaði á fuglabjargið en enginn heima. Kem aftur á morgun og hinn og hinn og hinn .... þangað til einhver er heima

Lisa 23.1.2007 kl. 22:07

18 Smámynd: Solla Guðjóns

Djö marr var heima en var að horfa á FM tónlistarverðlaunin með allt í botniog fuglabjargið ekki náð að yfirgnæfa það

Solla Guðjóns, 24.1.2007 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband