ÆÆÆÆJJJJJJJJJJJJJ

Verð að segja frá ,,DOTLU"

Sko Árni kom heim í gærkvöldi,í morgun var hann eitthvað ferlega þreyttur og ég spurði hvort hann hefði sofið eitthvað illa.

Á:Sofið illa ÉG SVAF EKKI NEITT!!!!

ÉG:nú????

Á:Þú blaðraðir svo mikið uppúr svefni og notaðir hendurnar líka og maður var nú bara heppinn að fá ekki nokkrum sinnum á lúðurinn..

Sver það kallinn ranghvolfdi í sér augunum....

ÉG:og hvað var ég að segja??

Á:þú varst á fullu að millifæra og eitthvað vesen..

ÉG: nú á hvern?????

Á: Bjögga Halldórs!!!!!ViewAlbumImage

Ég minnist nú hvorki að hafa dreymt millufærslur né Bjögga,,,,,,,,en er þarna líklega komin skýringin af hverju tæmist svona fjlótt af kortinu mínu.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Garg hahahahahhahahahahahahha. Þú ert engum lík. ROFL.

Eins gott að þú bloggaðir núna og meira að segja 2x. Árni heima og alles. Þú vars ansi nálægt því að verða búmm.

Ég vil líka vera bloggvinur með mynd.

Lisa 9.1.2007 kl. 02:18

2 Smámynd: Elín Björk

Hahaha, ég myndi nú fá mér lokaða bankabók Solla!

Annars hló ég mikið að enskufærslunum hér fyrir neðan, bara snilld!

Knús úr sólinni**

Elín Björk, 9.1.2007 kl. 08:04

3 Smámynd: Elín Björk

Annars Lisa, hvar er bloggið þitt?

Elín Björk, 9.1.2007 kl. 08:05

4 Smámynd: www.zordis.com

Það hafa ekki verið nein vettlingatök sem ljúfur ektamaki hefur þurft að þola.  Bo Hall!  oj oj oj ....... bara fyndin núna sko og sem betur fer bloggaðir!  Við vorum farnar að spennast allur upp við bommsfrétt!!!!!

www.zordis.com, 9.1.2007 kl. 08:11

5 identicon

Spurning hvort þú ert eitthvað tengd þeim þarna í Álverinu.

Bloggið mitt er bara á sínum stað.

Ég vil líka vera bloggvinur með mynd.

lisa 9.1.2007 kl. 11:59

6 identicon

haha bommsfrétt neiiiiiij........ sérstaklega þegar tímasetnig blogga er ath.

1.bloggvinamynd með flottum beljum byrtist og hvarf onnur kom af svaka sætri stelpu en hvarf.reyndu aftur dúlls ég fór í póstin og og og klikkaði en það skeði ekkert

solla 9.1.2007 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband