Á milli mála eða þannig!!!!!!!!!!!!

Ekki alveg hlaupið í tölvuna þessa dagana.

Allt gott!!!

Og það er nú gott.

Ein sem engan vegin nennir

að vera

í tölvu.

En blogg-gellur

nær er

hittingur???

og hvar??

Ahh hjá mér eða?

svara skvizzzz

bæjó.

ne Vigga bæjó .

Vúbbs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Hvad segir nefndin ???  Ég er hér í Hafnarfirdinum .... Er Vigga med blogg!  Laukur er annars notad sem gerfi blotsyrdi spánlandinu á!  Onjó á íslenskunni . . .  Trúir zú á engla segir Bubbi og nú skulum vid hlusta!

www.zordis.com, 27.12.2006 kl. 22:31

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Neeeeeej Vigga er ekki með blogg,en hún kíkir hér öðru hvoru,,,,,,,,,það var bara það að ég er vön að segja BÆÍBILI en sagði núna BÆJÓ og datt hún Vigdís mín í hug,,,,,,,,,,og ja ,,,,hún veit að ég er allavegana ekkert að böggast,,,onjó hafi það.

Hver er nefndin???? og hana nú stelpur,,,,koma svo,,,,,,,,,,,,,,,,,

Solla Guðjóns, 28.12.2006 kl. 04:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband