Allamalla

Nú standa hendur fram úr ermum því jóin eru að koma hahahó hafiði tekið eftir því???????? Ollasak fór í Kringluna í gær og labbaði á svona tuttug manneskjur,,,,,,,,,,virtist einfaldlega ekki vera nægilegt pláss fyrir eina mjúka á hlaupum.Gunna og Írena voru með í för en það getur gert mig smá svona crazy-kellu að vera með þessum skvísum þannig að við fórum í sitthvora áttina og vorum svo í símasambandi sem aftur varð til þess að ég var á sífelldum hlaupum,Gunnu fannst hún þurfa að sína mér ansi margt geeeeðveikt og gegggjæðislegt,verð að viðurkenna að ég hreifst með dúllunni en var föst á NEIINU annars hefði ég farið á hausinn.En snúllan veit að NEIHH Þíðir,, kemur ekki til greina" þannig að hún hafði varan á og skellti sér í bankan áður en við fórum og keypti sinn kjól og tilheyrandi sjálf nema skóna sem kortamamma straujaði.EnGriná hlaupum mínum kíkti ég í Hagkaup og þar sem ég æði áfram sé ég einn sem ég ÞEKKTI sko,,,,,byrja að brosa og jújú hann fattaði grinilega hver ég var og brosti því sem kallað er sólheima-glott ,,,,ég nálgast kauða og,,NE HÆ HVA SEEEEEEEEEEG"

                      number200ki                   

BlushFrownWounderingBlushGetLostGetLostGetLost

Vúbbs!!!!!!!!!!!!!!!

Pétur Jóhann :Sæl skvísa,

ooooooo

Sveppi við hliðina á honum

glott glott

Pétru:,,Má bjóða þér,,,,

Ha já neihh

þít í burtu ..

Stundum svoldið fljótfær þessi ollasak.

shake

og eigið band-óðan -góðan-dag og

BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert nýtt að Sollukrútt sé solítið fljót fær flissssss

hin fljótfæra 21.12.2006 kl. 13:18

2 identicon

Svo dásamlega fljótfær alltaf  

Kv. Heiðbjört

heiðbjört 21.12.2006 kl. 13:46

3 identicon

hahahhahaha ... I love you

Lisa 21.12.2006 kl. 18:18

4 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert sko bara flottust á því!  Auðvitað þekkir þú þennann kauða, er hann ekki í heimsókn hjá þér reglulega!  Bara fyndið en kanski ekki á meðan á því stendur!  

www.zordis.com, 21.12.2006 kl. 21:11

5 Smámynd: Elín Björk

Hahaha, hefði viljað sjá...
Já, svona kannast maður vel við þá sem eru fastagestir í stofunni ;)
Knús til þín!!

Elín Björk, 22.12.2006 kl. 21:23

6 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Gleðileg jól vona að það hafi verið í lagi að gera ykkur að póstinum

Vatnsberi Margrét, 24.12.2006 kl. 14:57

7 Smámynd: Elín Björk

Gleðilega jólahátíð ollasak, vona þú eigir náðugar stundir :)

Elín Björk, 24.12.2006 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband