JÓLASPÓL

SNJÓR HVAÐ ANNAÐ16 KEMUR MANNI Í JÓLASKAP? JÓLALJÓS,,,,JÁHÁ ER  ALGER JÓLAGRÍS NÚNA OG ÆTLA AÐ NÝTA MÉR ÞAÐ OG GERA ALVEG ÓGÓBÓGÓ MIKIÐ Í DAG,,,,,,,,,,,,,,,,,SMÚS OG KNÚS Á LÍNUNA,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

ohhhhhh, hvað mig er farið að hlakka til að sjá allt jólaskrumið!  Langt er síðan síðast!!!!   Hlakka svo til, best ég kveiki a seríunni og láti verða að skipta um gardínur ;)

www.zordis.com, 13.12.2006 kl. 16:25

2 identicon

Sammála þér með snjóinn. Hvað ertu svona  ÓGÓBÓGÓ mikið að gera?

Lisa 13.12.2006 kl. 20:09

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Haha minna en ég ætlaði mér,,,,þúst þegar maður er búin að drasla svo mikið til við tiltektinaójá Zórdís bara að rölta yfir 2-3.lóðir

Solla Guðjóns, 13.12.2006 kl. 21:49

4 Smámynd: www.zordis.com

Vona að það verði ekki komin slydda þegar ég kem!  mæ ó mæ!  Girls, halda 2ja metra snjó fyrir mig og börnin!

www.zordis.com, 13.12.2006 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband