Sumir athugulli en aðrir

Hver var að trúa þessu… bulli ???

Takið eftir því að hún sagði þetta um síðustu ÁRAMÓT



Þetta sagði völva Vikunnar
m.a. um síðustu áramót:
Völvuforsíða 2007„Fjármálakreppa er fram undan á Íslandi, eins og við höfum séð undanfarið, og blaðran er að springa. Það verður hrun á peningamarkaði og það syrtir í álinn hjá fólki aðeins meir en nú er. Við þurfum að ná botninum til að ná jafnvægi aftur. Það verður hrun hjá sumum og nýtt upphaf hjá öðrum ...
... Mikið tap verður hjá stóru fjármálafyrirtækjunum og ýmsar sviptingar og neikvæðar breytingar hjá bönkunum líka. Það á eftir að næða eitthvað um Seðlabankann, ég sé stríð í kringum Davíð og fjármálamenn, mér finnst líka hluti ríkisstjórnar blandast í það.“


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kop

Nei, fólk á erfitt með að horfast í augu við raunveruleikann, ef hann er óþægilegur. Þetta lá alveg ljóst fyrir um síðustu áramót og þurfti enga völvuspá til.

kop, 9.10.2008 kl. 20:00

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ætli það ekki.Þetta er með öllu óskiljan- og óafsakanlegt hversu langt þtta var látið ganga.

Solla Guðjóns, 9.10.2008 kl. 20:36

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta er óttalegt. Veit ekki hvað ég á að segja og við getum engum trúað.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.10.2008 kl. 20:54

4 Smámynd: www.zordis.com

Fáum aukaspá hjá Völvunni .... framhaldid takk fyrir!

www.zordis.com, 9.10.2008 kl. 21:13

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Mér lýst betur á það þórdís ......ég kveiki hvorki á útvarpi né sjónvarpi ..(er alveg komin með klíju....) nema að aðgæta dagskrána fyrst...

Solla Guðjóns, 9.10.2008 kl. 21:17

6 Smámynd: Tiger

 Jamm, ég væri alveg til í smá framhald frá Völvunni núna strax ..

Stundum verður maður bara að trúa á þessa vitleysu alla ... stundum verður maður bara að reyna að lifa vitleysuna af og vona það besta.

Best er bara að velta sé ekki uppúr vitleysunni og brosa bara ... knúsast og reyna að láta sér líða vel. Knús á þig skottið mitt ..

Tiger, 10.10.2008 kl. 01:29

7 Smámynd: Tína

Tek undir með ykkur Þórdísi og Tigernum. Og er svo hjartanlega sammála Tigernum með velta sér ekki of mikið upp úr þessu enda breytir það engu þar um. Allavega ekki til hins betra.

Knús á þig annars dúllan mín

Tína, 10.10.2008 kl. 04:50

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Fáum framhald  hjá Völvunni og tad bara straks ....

kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 10.10.2008 kl. 09:39

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Já það væri það....rýna í kúlu  ég er kát  og meðvituð en nenni ekki að hlusta á þetta lengur...það vekur bara reiði........Ég var ekki í þessu partýi og þarf því ekki að taka til eftir það og ætti ekki að þurfa að taka afleiðingum af því.. Það verða ekki okkar hausar sem fjúka.

Góða grallaraskapið mitt er enn til staðar og það fær enginn að taka það frá mér.

Höldumst í hendur og knúsumst í kross

Solla Guðjóns, 10.10.2008 kl. 10:07

10 Smámynd: Dísa Dóra

Ég er nú svo forrík að ég þarf ekki að hafa áhyggjur af svona kreppu   Já ég meina það sko 150% að ég er forrík.  Ég á yndislegan mann, yndislegt stelpuskott og yndilegt bumbugull og er sjálf þokkalega stödd með andlega og líkamlega heilsu.  Á góða foreldra á lífi og flottan hóp systkyna og viðhengja.  Hvað getur maður haft það betra??  Hverju skiptir þó við hjónin séum sennilega búin að tapa einhverjum hundruðum þúsunda í hlutabréfum og slíku?  Ákkúrat engu ef í það er spáð.  Ég er nefnilega forrík þrátt fyrir að öll veraldlegu gæðin teljist þar hvergi með

Dísa Dóra, 10.10.2008 kl. 11:06

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Akúrar Dísa Dóra.Ég á einmitt svona fjásjóði...

Enda hef ég sagt frá byrjun þ.e síðustu viku, ég er of lítil og of venjuleg til að þetta hafi áhrif á líf mitt...

Hins vegar kemmt maður ekki hjá því að vita hvað er að ske í þjóðfélaginu og er það mjög alvarlegt.

Solla Guðjóns, 10.10.2008 kl. 11:19

12 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Framhald frá völvu væri fínt, en svo er bara að halda haus og láta málin ganga eins og venjulega.  Er að hugsa um að brúka "nýrnasteinana" mína, fínpússaða í jólagjafir...armbönd og svoleiðis, ef illa fer fyrir Desemberuppbótinni.  Og muna að gleðjast í hjarta sínu yfir því að vera ekki "útrásarvíkingur"!

Sigríður Sigurðardóttir, 10.10.2008 kl. 15:00

13 Smámynd: Margrét M

ég mæli með framhaldi á spá

Margrét M, 10.10.2008 kl. 16:41

14 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Ekki viss um að ég hafi taugar í framhaldið.............

En líklega verðum við að reisa höfuðið og trúa á betri tíð með blóm í haga, a.m.k. trúi ég á almenna viðhorfsbreytingu, breytingu á verðmætamati. Kominn tími til.

Kristjana Bjarnadóttir, 10.10.2008 kl. 18:05

15 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

 undarlegt

Kristberg Snjólfsson, 11.10.2008 kl. 10:42

16 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það var engin sem bjóst við svona agarlegri kreppu - Sá sem segir það, lýgur.

En völvuspáin er gæsahúða-ótrúleg... 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.10.2008 kl. 09:27

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Við hefðum öll betur hlustað á hana þá ekki satt ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.10.2008 kl. 11:39

18 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleikur og Ljós yfir til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.10.2008 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband