Svo þegar sólin fer aftur að skína

finnur kellan sig knúna til að taka sér tuskur í hönd.

Annars eru varla til tuskur enn þá.

Allt heitir þetta:trefjaklútar,fríberklútar,rikmoppur og gólfmoppur.

Gamla góða borðtuskan er þó enn til sýns brúks en skúringatuskan ??

Ég á ekki skúringatusku Wink

 

Etir miklar hamfarir á tölvunni í morgun er ÉG búin að koma öllu í LAG.W00t

En eitt og annað gott farið úr lagi eða útúr tölvunni BlushWounderingWhistling

Hún er sem sagt eins og ný og ónotuð.Og nú hlæja mágar mínir að mér eða dæsa ógurlega og hugsa ....hvenær ætlar hún að fatta að hún má ekki vera að þvælast inni í tölvukerfinu...

En

ég ætlaði nú ekki að fara að blogga um þetta og eiginlega ekki neitt.

Atburðir síðustu daga í þjóðfélaginu kalla þó óneytanlega fram í mér sósíal/komma/sósíalistann..

Ljóti kallinn brosir eins og eitthvað hafi fests þversum í rassgatinu á honum.

Fleiri verða ekki þessi orð að sinni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, atburðir síðustu daga snerta okkur öll að minna og meira leiti.

Tölvuraunir. Þær velta alltaf upp á sig. Ekki satt. Gott að allt er komið í fínt lag hjá þér. 

Ég á gólftusku. Það er nefnilega gott að eiga svoleiðis tusku líka, ekki bara moppur. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.10.2008 kl. 11:45

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ó já og þú ert komin með nýtt of flott útlit á síðuna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.10.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Útlitið er öðruvísi

Kristberg Snjólfsson, 1.10.2008 kl. 12:32

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ég mátti til Krútti og Jórunn

Solla Guðjóns, 1.10.2008 kl. 12:44

5 Smámynd: www.zordis.com

HAHHAHAHHA ..... (ALLS EKKI FYNDIÐ)

Margir eru sennilega með ristilinn lamaðann því þegar hann er í ólagi þá er allt ónýtt!  Íslenskt þjóðfélag á við meiriháttar ristilvandamál að stríða!

Ertu til í að hakka þig á lykilorðið mitt í outlookinu, var að fá mér Mac book og kemst ekki í póstinn minn .............................  hahhahah (samt ekki fyndið)

 75% SKITNIR .... góóð.

www.zordis.com, 1.10.2008 kl. 13:59

6 Smámynd: Margrét M

eins gott að eiga ekki hluta bréf í skitni

Margrét M, 1.10.2008 kl. 14:44

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Á ég eki bara að mæta á Íberíuskaga þórdís...mér er svo kallt.

já Magga segðu

Solla Guðjóns, 1.10.2008 kl. 14:49

8 identicon

Og nú hlæja mágar mínir að mér eða dæsa ógurlega og hugsa ....hvenær ætlar hún að fatta að hún má ekki vera að þvælast inni í tölvukerfinu... ...Systir þín hlær líka  Þú ert samt snillingur  ...Sjáumst um helgina....

Systir þín 1.10.2008 kl. 15:41

9 identicon

Hahaha ! "Ljóti kallinn brosir eins og eitthvað hafi fests þversum í rassgatinu á honum", jeminn hvað mér finnst þessi setning skemmtileg . Ætli krullurnar komi af því líka ?....uuhhm eða varstu ekki að tala um ljótaljóta kallinn ?

En ertu tilbúin í föstudagslöggufjörið ?

Kveðja

Beta sys

Beta sys 1.10.2008 kl. 16:10

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Heiðbjört og Beta

Þann sem ku vera kominn af neggrum Beta.....og jú við verðum að fara að finna eitthvað í fjörið........ég ætla að búa mér til msn..snöggvast.....hitt fór eitthvað

Solla Guðjóns, 1.10.2008 kl. 16:17

11 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Flott nýja lúkkið

Vatnsberi Margrét, 1.10.2008 kl. 23:53

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

dugleg stelpa !!

Ljós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 2.10.2008 kl. 10:41

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús á þig og eitt fallegt bros

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.10.2008 kl. 16:40

14 identicon

Segi eins og Beta "Jeminn" hvað setningin er Solluleg.

Þú á eftir að verða kerfisfræðingur, ég er viss um það.

Snjókast á þig

Gamli granni 2.10.2008 kl. 23:24

15 Smámynd: Magnús Paul Korntop

"Fleiri verða ekki þessi orð að sinni"

AMEN.

Magnús Paul Korntop, 3.10.2008 kl. 00:01

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Það hlýtur að vera mikill snjór þarna í noðri hjá þér gamli granni....

Nú segi ég amen Toppur minn.

Solla Guðjóns, 3.10.2008 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband