Alveg er ég að rifna úr monti yfir stákunum

eins og þið líklega flestSmile

En það sem ég vildi sagt hafa...

það eru komnar myndir úr afmæli Lilju í "myndaalbúmin mín"þau heita afmæli lilju 1.ágúst og fimmtug kelling getur helling...afmæli við Kleifarvatn.

Mér þætti gott ef þið sem þarna voru nenntuð að skrifa við myndirnar  og hvað var að ske á hverri mynd......ég var nefnilega í hellinum......veit þó að Óskar HÁLFFRÆNDI MINN óð dáldið langt út í vatn í von um góða veiði.

En allflestar myndirnar eru tekna af Björgu á Kotströnd...

Mín vél varð batteríslaus........og engin fjarstýring nálægLoL

Ég veit að fáir fatta um hvað er verið að ræða í því sambandi en þið megið giskaTounge

Þetta er tekið í afmæli 1.ágúst.......

eina myndbandið sem er birtingarhæftGrin

Því kjáninn ég fattaði loksins að halda vélinni eins langt frá mér og ég gat......þannig að ég var ekki alltaf að syngja einsöngGetLostSideways á þeim...

 

Að lokum

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 20:33

2 identicon

Alltaf gott að hafa fjarstýringu við hendina 

Kv. Unnur

unnur 22.8.2008 kl. 20:53

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

og þú mátt vera grobbin af systur jafnt sem Bjrgvin, þetta er bara einu orði sagt yndislegt!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.8.2008 kl. 20:55

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Af Björgvin að sjálfsögðu og páli líka haha!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.8.2008 kl. 20:56

5 Smámynd: www.zordis.com

Eina birtingarhæfa myndbandið?

haahahahahhaahhahh

"fjarstýring" ok ..... hvað með hleðslutækið  og innstunguna .... lovjúgirl

www.zordis.com, 23.8.2008 kl. 10:40

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

koss og

Heiða Þórðar, 23.8.2008 kl. 16:07

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á þig elsku Solla mín og bara bestu ljúfar kveðjur og svo auðvitað ÁFRAM ÍSLAND

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.8.2008 kl. 20:57

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kossar og knús og ÁFRAM ÍSLAND Bouncy 2  Bouncing Hearts Bouncy 2 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.8.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband