Ég ætla bara að segja ykkur

að mér er mjög illt í hálsinum

ég

öskraði

svo

HÁTT

Til hamingju Ísland

með

Friðrik Ómar

og

Regínu Ósk.

460914

Til hamingju Regína og Friðrik.

Þau vöru lang lang flottust ég gæti étið þennan strák hann er svo miðið súkkulaði eða umm æði bara

og Regína algert æði líka.

Danir næst flottastir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Þau voru bara fín, var nú ekki mikill aðdáandi þeirra en mér fannst þau flott. Danirnir líka. En sú sænska, púff, ekki orð um það meir.

Kristjana Bjarnadóttir, 22.5.2008 kl. 22:07

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Algerlega sammála þér Kristjana með þá sænsku..

Solla Guðjóns, 22.5.2008 kl. 22:15

3 Smámynd: www.zordis.com

Spánn ákvad ad sýna mér ekki Ísland svo ég er búin ad liggja á skeljunum um ad fá zau á laugardag!

Gott ad eyra ad Ísland sé ad meikada!

www.zordis.com, 22.5.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þau; æði - þú líka

Heiða Þórðar, 22.5.2008 kl. 23:14

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég var ofsalega glöð.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.5.2008 kl. 00:48

6 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sá ekki keppnina en get vonandi séð þessa frammistöðu síðar en ef þú ert að drepast í hálsi ,eru þá bara ekki hálspillur og drukkið eitthvað heitt,te eða eitthvað sollis?

Magnús Paul Korntop, 23.5.2008 kl. 10:13

7 Smámynd: Brynja skordal

Þau voru ÆÐISLEG táraðist af gleði Enda alvöru söngvarar á ferð já ég gaf Dönum mitt atkvæði oh mikið hlakka ég til annað kvöld Sammála með þessa sænsku útlitið á henni tja jæja ekki orð um það hafðu ljúfan dag Elskuleg

Brynja skordal, 23.5.2008 kl. 10:45

8 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Sammála þeim að ofan þau stóðu sig vel Friðrik og Regína :)

Danska lagið flott en skil ekki í þessari sænsku að eiðileggja útlit sitt svona, vorkenni henni.

Vatnsberi Margrét, 23.5.2008 kl. 14:27

9 Smámynd: www.zordis.com

Júrókveðjur í pottinn ... Hér hljómar Júlli í glasi en hann minnir mig á frænku mína og hennar tónlist!

Knús á þig engill!

www.zordis.com, 23.5.2008 kl. 16:24

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm, sú sænska varð skilst mér BER af smekkleysi í stuttkjól sínum!

Hún vann nú á brjóstunum '99, svo það er bara "allur pakkinn" núna!?

Magnús Geir Guðmundsson, 24.5.2008 kl. 01:55

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Passaðu röddina, þú veist laugardagurinn eftir.
Knús kveðjur inn í helgina þína og þinna.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.5.2008 kl. 10:35

12 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

95% sammála færslunni og athugasemdunum... ég trúi því að Frakkar vinni.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.5.2008 kl. 11:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband