Tvær heiðurskonur eiga

afmæli í dag.

Önnur þeirra er Steina bloggvinkona okkar.

Mýrdælingur sem býr í danaveldi.

http://steina.blog.is/blog/steina/

foto_334

Til hamingju með daginn elskanKissing

Hin er svo G.Þóra Davíðs(Gudda gamla bjalla)

Talan hennar er flott.....

50.roses199

Ég var búin að skrifa heilmikið um hana,af nógu er víst að taka Grin

En

eins og oft áður var eins og eitthvað kæmi mér til  að ýta á rangan takka.Núna ýtti ég inn einhverjum á músinniW00t

héðan í frá ætla ég að vista hvert einasta orð.

Þóra mín þú varst heppin þarna.LoL

Ég gróf þessa upp af okkur og köllunum og Eddu heitinni.

Dóteríí 014

Langt síðan ?????

En í staðin fyrir allt sem hvarf færð þú hérna all svaðalega endurminningu frá mérLoL

Njóttu

Geðveikt alveg...Grin

Þegar ég var að finna þetta lag heyrðist í gerpinu mínu...."á HVAÐÐÐ ert þú eiginlega að hlusta"

Potturinn okkar kom á pallinn á föstudaginn og er ég búin að ná að sulla í honum tvisvar og er ég algerlega sannfærð um að hann sé peningana virði.Ég átti gott samtal við gerpið í pottinum í kvöld,samtal sem ég hefði aldrei svo mikið sem hugsað til að nefna þegar ég var 15..Mér finnst mjög þægilegt hvað unglingar eru opnir í dag eða er það ég og aðrir foreldrar sem eru opnari en okkar?Ég held bæði..... betra.

Ég er mjög mikið að vinna þessa dagana en kíki á ykkur eftir bestu getu...sem mér sýnist verða lítil....hér var skilið eftir moldarhlass fyrir mig um helgina...þannig risa knús á línuna

og

TIL HAMINGJU STELPUR.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Til hamingju

Heiða Þórðar, 20.5.2008 kl. 00:43

2 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju með þessar svaka fínu afmælisstelpur!  Þessi mynd er nottl. snilld verð ég að segja .... þvílík beibís!!

Pottur er góður og ætli það sé ekki sambland af því hvað börn og foreldrar mætast meir á miðri leið en áður, eða hvernig hægt er að orða það.  Mínir foreldrar eru það ungir að sumt fannst mér óþægilegt að ræða en tímarnir eru skemmtilegir ef við bara njótum þeirrra!

Knús inn í daginn þinn vinnukona!

www.zordis.com, 20.5.2008 kl. 06:09

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Þórdís myndin er tekin kvöldinu eftir að myndin sem ég sendi þér var tekin.Manni munaði ekkert um að skella sér á SLÚTT tvö kvöld í röð í þá daga

Solla Guðjóns, 20.5.2008 kl. 08:18

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahahah hrikalega flottir strákarnir.......... Sjáðu buxurnar þeirra

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 09:19

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Já Hrönn þetta er manni í barnsmynni......Gunna sagði .....þeð er ekkert skrítið að þú dansir svona asnalega og fílir útvíðar buxur...

Solla Guðjóns, 20.5.2008 kl. 11:18

6 identicon

Vá það er komið að því - til hamingju með vinkonu okkar, Gudda er komin á Elló manstu- og les sennilega ekki blogg akkúrat núna en hún verðu að sjá  og hlusta á þetta lag - af hverju langar mig til Eyja með þeirri gömlu allt í einu? Sé ykkur  í kvöld.

Lilja ennþá bara 49 20.5.2008 kl. 11:48

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með afmælið stelpur eigið glæsilegan dag.
                       Kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.5.2008 kl. 12:04

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Heyrist þið allar vera á hættulega hrífandi aldri.

Og sem ég hef alltaf sagt, konur eru fallegar...ALLAR!

Magnús Geir Guðmundsson, 20.5.2008 kl. 13:02

9 Smámynd: Solla Guðjóns

lilja já akkúrat.....eitt af því sem ég skrifaði VAR að hún ku vera flutt á ELLIHEIMILIÐÉg heyrði því líka fleygt að Jói lögga muni sækja hana heim í tilefni dagsins og keyra hana í hjólastól um plássið

Solla Guðjóns, 20.5.2008 kl. 14:32

10 Smámynd: Margrét M

þú ert frábær að vanda

Margrét M, 20.5.2008 kl. 15:52

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Frábært myndband og til hamingju með afmælin Steina og Gudda.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.5.2008 kl. 17:35

12 Smámynd: Tiger

  Til hamingju með vinkonurnar - og heita pottinn þinn! Passaðu þig bara á að soðna ekki í kvekendinu...

Knús á þig ljúfan og eigðu æðislegan dag.

Tiger, 20.5.2008 kl. 18:29

13 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús og kram

Vatnsberi Margrét, 20.5.2008 kl. 21:17

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Við ætlum að hittast "nokkur" á föstudaginn - hefðirðu áhuga á að vera með?

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 09:46

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Auðvita vil ég vera með....fer samt eftir því kl.hvað?

Solla Guðjóns, 21.5.2008 kl. 10:29

16 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

sendu mér meil á hronns@nett.is þá færðu sko að vita ALLT!

Meira að segja hvort guð er með síma...

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 11:12

17 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hrönn greinilega að skipuleggja eitthvert "Safaríkt samkvæmi"!?

En þú mín ágæta ert komin inn um dyr míns dýrlega kvennabúrs, samþykkt eftir grandskoðun, mál, hæð og þyngd á hreinu!

Magnús Geir Guðmundsson, 21.5.2008 kl. 15:55

18 identicon

Skyldi MGG eiga svona buxur eins og kyntröllin eru í á myndinni ....  Zarf ad prjóna á Fjallid .......

Djö ad vera hérna megin vid haflínuna og föstudagurinn ad renna upp ....

Annars bara gód, samt búin ad kaupa mér kjól fyrir föstudaginn  lovjú!

Senjora Ramon 21.5.2008 kl. 17:44

19 Smámynd: Solla Guðjóns

Senjora þú verðu með okkur í anda pjólan mín

Solla Guðjóns, 21.5.2008 kl. 22:21

20 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Ooooo Bay City Rollers.  Nostalgia! 

  Knús á þig.

Sigríður Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 22:35

21 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Neineinei, SEnjoran getur alveg gleymt slíkum pælingum, mín vopn eru ekki af efnis- eða ofbeldisheimi, en Star Wars var nú samt skemmtilegt bíó!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 01:34

22 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Afsakið, ruglaðist aðeins, en maður verður nú stundum að bulla svolítið! En á nei ekki slíka flík heldur, því miður!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.5.2008 kl. 01:39

23 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er bara gott að rugla og bulla stundum....bæði betra

Solla Guðjóns, 22.5.2008 kl. 01:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband