Áttu egg ????

Eftir það sem hefur gengið á í dag og allur þessi fréttaflutningur af því,þá finnst mér furðulegt að ekki hafi komið nokkur viðbrögð frá stjórnvöldum.

Mér finnst það alger móðgun við þjóðina.Angry

Ég er eiginlega dálítið stolt þó ég hafi hvergi komið nærri af þessu uppþoti.

Það er eiginlega lögnu komin tími á sjáanleg mótmæli.

Hvort sem um mistök eða heimsku lögreglu var að ræða þarna á staðnum eða fréttaflutningur var með getgátuÍvafi þá fannst mér gott að sjá hversu lögreglan er megnug og mætti trúlega oftar beita svona hörku.......mundi kannski öðlast óttablandna virðingu aftur......

Góð auglýsing fyrir þá.

Þið sem haldið að ég sé að grínast þá er ég ekki að því.

Það sem þetta ástand hefur orsakað er...................

að engar vörur hafa borist til Þorlákshafnar......

Því sit ég við tölvuna og er að pikka smá....

í staðin fyrir að vera að raða í hillur og kæla úti í golfskála....

Fátt er svo með öllu illt.....

á ég að halda áfram....

NEEEEE.......

Knús..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þeir hafa kannski orðið að taka hvíldartímann, og svo ertu víst að grínast stelpa.
                        knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.4.2008 kl. 17:19

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei Milla.Þó ég hafi verið í létt geggjuðu stuði þega ég skrifaði þetta þá var þetta sýn mín á ástandið þá

Solla Guðjóns, 23.4.2008 kl. 19:24

3 Smámynd: Tiger

Þessi mótmæli eru víst löngu komin yfir strikið og farin í vitleysu. Nú er mál að stoppa þessi læti og skoða stöðuna - hætta lögbrotum í umferðinni og stokka upp hvað er næst í myndinni. Nú er skríll kominn inn í myndina sem er ekki á neinn hátt að gera eitthvað gott. Eggjakast og grjótkast er til skammar og óvirðing gagnvart lögum landsins er okkur til skammar.

Knús á þig Ollasak mín og eigðu gott kvöld ..

Tiger, 23.4.2008 kl. 21:33

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta var ljótt að sjá í fréttunum

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.4.2008 kl. 22:36

5 Smámynd: Sigrún

VIð búum náttúrlega ekki við lýðræði hérna á íslandi
Þegar við GUmmi horfðum á fréttirnar í kvöld og sáum dúddana koma í hitlers júníforminu fengum við hláturskast og erum ennþá að hlæja að þessu.

Þetta er það sem lýsir þessu nasista þjóðfélagi best !!

þeir skoruðu big TIME þessir dúddar
Og hvað bílstjórana varðar þá klappa ég fyrir þeim og vona að þeir haldi áfram

Og svo þegar Björn sagði í 10 fréttum að þeir fengu engu breytt ef þeir láta svona hvað er maðurinn að meina með þessu hann er natturlega ekkert nema kápan

Sigrún, 23.4.2008 kl. 22:36

6 identicon

  Mér fannst lögregla á köflum fara fram með alltof miklu offorsi í þessari geggjun sem átti sér stað í dag og hefur sennilega typpið á Birni Bjarnasyni  stækkað um helming (á að giska heilan sentimeter) þegar hann sá tilburði lögreglu. Margir "mótmælendur" urðu sér náttúrulega til skammar og algjör óþarfi að verað æsa þá sem gengu í lögregluna til þess að geta lúskrað á fólki upp. Held nú að sem betur fer að það séu mun færri en fleiri sem fara í lögregluna með það í huga. Finnst mér að vörubílstjórar mættu farað brydda uppá nýjum aðferðum sem bitna minna á almenningi og meira á þeim sem landinu ráða. En uppskeran úr þessum mótmælum í dag verður sú

1. Ekkert verður gert í kröfum bílstjóra.

2. Björn Bjarnason fær lagaheimild fyrir varaliði lögreglu þar sem allskyns vitleysingar fá inngöngu í, kannski menn á sakaskrá, hver veit? og færumst við Íslendingar þá skrefi nær því að búa í því lögregluríki sem hann þráir svo innilega.

    Sieg Heil Björn Bjarnason 

Guðjónsson 23.4.2008 kl. 22:55

7 Smámynd: www.zordis.com

Mér finnst þetta svolítið skrípalegt og því miður að svona skuli þurfa að eiga sér stað fyrir alla.

Knús á þig og hálsakotapuðr!

www.zordis.com, 23.4.2008 kl. 23:00

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég sveiflast eins og jójó yfir þessum látum....

Finns bæði vont...

finnst bæði gott......

Ég er fyrst og fremst hneiksluð yfir hálvitaskapnum í sjórvöldum að vera eins og ja ég ætlaði að segja kenjóttir krakkar en það á alls ekki við að vera að kenna þetta við börn......

Þannig að ég segi bara valdagráðugir þöngulhausar...

Það þarf nú ekki vitrari manneskju en mig til að skilja að bílstjórar geta ekki farið eftir þessum lögum,hann einfaldlega er ekki framkvæmanlegur hér á Íslandi.Vegakerfið bíður ekki upp á það.En svo eru þeir sektaðir um himin háar upphæðir.

Ef að stjórnvöld ráða ekki við að kippa þessum málum í lag fyrir þá þá höfum við nú lítið að gera í Evrópusambandið.

En haldið þið bara ekki eins og ég að stjórnmálamennirnir stjórni ekki lengur landinu?????

Solla Guðjóns, 23.4.2008 kl. 23:32

9 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vatnsberi Margrét, 25.4.2008 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband