Frábært þetta.

Og þakkar vert.

Ég verð að segja að ég er alveg í skýjunum yfir þessari frétt.

Það hefur mikið skort á að foreldrar og aðrir á heimili barna með hegðunarvanda fái mikið meiri leiðsögn en hvenær þau eigi að taka pillurnar sínar....


mbl.is Fjölþáttameðferð vegna hegðunarvanda barna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sammála þér með þetta.  Kær kveðja og knús  í krús  Thank You

Ásdís Sigurðardóttir, 15.4.2008 kl. 22:08

2 Smámynd: www.zordis.com

Hlustaði á þessa frétt höktandi á mínum hraða! Talvan mín á við óþægðarvandamál að stríða :-) ...

Gott framtak og vonandi virkar þetta ...

Leoncie?  Ætla að hlusta!

www.zordis.com, 15.4.2008 kl. 22:10

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Já þórdís  get ekki sagt að ég sé aðdáandi Leoncie.....en þessi texti og fluttningur hefur vakið kátínu mikla hér á bæ.

Lestu svo fréttina.. ég sé þetta alveg í hillingum gerast.

Solla Guðjóns, 15.4.2008 kl. 22:20

4 Smámynd: www.zordis.com

Ég las fréttina og vonandi að þetta verði góð lausn á vanda sem er til staðar!

Verð að segja að Leoncie er ekki alveg á topp tíu en hver veit ??  Er þetta EKKI konan sem dansaði léttklædd í Messanum, nei meina Duggunni ? 

SENDI þér nætur högg ... (faðm inn i nóttina) ....

www.zordis.com, 15.4.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Sú er konan

Solla Guðjóns, 15.4.2008 kl. 22:40

6 Smámynd: Elín Björk

Já, mjög gott framtak þetta, það þarf eitthvað að fara að gerast annað en pillulausnir.
En hvar kemur Leonice inn í fréttina?? Thihi, held samt ég viti hvaða lag

Knús í krús

Elín Björk, 15.4.2008 kl. 22:52

7 Smámynd: Solla Guðjóns

 Elín Leoncie kemur fréttinni ekkert við Heldur tók Þórdís eftir að ég er með hana í tónlistarspilaranum......

Solla Guðjóns, 15.4.2008 kl. 23:35

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Sammála sammála sammála - hafðu það gott inn í nóttina elskan

Heiða Þórðar, 16.4.2008 kl. 00:14

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Góður.....ég blogga yfir höfuð heldur ekki við fréttir en var svo glöð yfir þessari frétt.

Solla Guðjóns, 16.4.2008 kl. 02:04

10 Smámynd: Tiger

  Já, ég er sammála með að þetta er alveg glimrandi frábært. Það þarf að fræða meira og efla fjölskyldurnar enn betur til að barn eða unglingur með hegðunarvanda fái betri hjálp og skiling. Það er aldrei of mikið gert í því að gera fólk upplýstara og meðvitaðra um það sem betur má fara eða gera til þess að létta á bæði börnum og fjölskyldunum. Knús á þig ljúfan og eigðu yndislega nótt og góðan dag á morgun!

Tiger, 16.4.2008 kl. 03:20

11 Smámynd: Margrét M

get ekki verið meira sammála

Margrét M, 16.4.2008 kl. 08:55

12 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Ég segi nú bara Það var mikið!!  Hegðunarvandi barna legst nefnilega á alla í fjölskyldunni, líka systkyni.

Þórhildur Daðadóttir, 16.4.2008 kl. 11:30

13 Smámynd: Brynja skordal

Sammála þér knús inn í daginn mín kæra

Brynja skordal, 16.4.2008 kl. 11:59

14 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Löngu tímabært :)

Vatnsberi Margrét, 16.4.2008 kl. 15:46

15 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Ó, ef þetta kæmist nú af stað sem fyrst, Sollan mín, og virkaði vel.  Það yrði frábært!

Sigríður Sigurðardóttir, 16.4.2008 kl. 18:25

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Jú ég er ánægð og vil sjá þetta verða að veruleika.

Teljaravirni er það sama og að komast á heitar umræður eða hvað sem þetta heitir...ekki rétt.

Fólk hefur einfaldlega þann kost að hafa opið eða lokað fyrir þannig virkni.Ég kýs að hafa lokað....en opna ef mér finnst ég þurfa að koma einhverju á framfæri eins og lesblindumálið,sýningin hjá Þórdísi og eitthvað sem skiptir máli...

Solla Guðjóns, 16.4.2008 kl. 22:09

17 Smámynd: Solla Guðjóns

ollasak og fljótfærni TELJARAVIRKNI....

Solla Guðjóns, 16.4.2008 kl. 22:49

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðvitað er ég líka sammála og ég er svo kröfuhörð, ég vil sjá svona námskeið
áður en vandamálin hefjast, hef ég nú talað mikið um þau mál.
                                Knús til þín Solla mín
                                     Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.4.2008 kl. 09:16

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekki er nú vanþörf á því að aðstoða fólk við börn sem einhverra hluta vegna falla ekki inn í daglega umhirðu.  Frábært framtak sammála þér Solla mín með það. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.4.2008 kl. 10:28

20 identicon

Er ekki kominn tími Pjólugól ...  Hvernig líst zér á ad Pjóluklubburinn fari med flatara og hangikjöt í englavíkina í sumar .... og eitthvad hot til ad skola zví nidur?

Zordís Pjóla 18.4.2008 kl. 07:23

21 Smámynd: Solla Guðjóns

vel...fáum okkur líka krúttlegan bílstjóra

Solla Guðjóns, 18.4.2008 kl. 08:35

22 Smámynd: Elín Björk

Elín Björk, 18.4.2008 kl. 17:21

23 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta er allveg frábært.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.4.2008 kl. 19:07

24 Smámynd: www.zordis.com

Pjól pjól af hæsta hól!

www.zordis.com, 20.4.2008 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband