Misjafn sauður í ekki svo mörgu fé.......................

Margret mín er að lenda í óskemmtilegum aðstæðum núna(sjá mydogs).

Ég lennti í svipuðum aðstæðum fyrir svona 11-12.árum.Þannig var að ég var með vísa sem ég missti mig með og lenti í innheimtu hjá lögfræðingi.Mamma mín ábyrgðarmaður á tryggingarvíxlinum.Ég fór og gerði sátt um málið,fékk kvittanir í hvert skipti sem var greitt og að lokum fékk mamma kvittun fyrir fullnaðargreiðslu,hvernig sem á því stóð,en ekki ég.OK.málið dautt.2.árum seinna bankar gamall karl uppá hjá mér að færa mér stefnu sem var reyndar ekki á mínu nafni en minni kenitölu og mínu heimilisfangi.Ég hringdi í lögfræðinginn og missti mig þegar fullyrt var að ég skuldaði þetta ennþá,ja upphæðirnar pössuðu einu sinni ekki saman heldur.Mamma mín kom svo með mér til lögfræðingsins.Í ljós kom að gerðar höfðu verið 2.kröfur á mig útaf þessu visadæmi og tók það helvítis fræðinginn 2,ár að fatta það.En hvað veit ég.Ekki rukkun eða tilkynnig um ógreidda skuld eða neitt,BARA allt í einu stefna.Mamma mín var hörð hjá lögfræðins-fjandanum,fékk niðurfelldan innheymtu og löfræðikostnað........................HALLÓ.........VAR EKKI BÚIN,ÞETTA BYRTIST ÓVART.MÁLIÐ VAR SKO EKKI DAUTT ÞARNA

Sú gamla bað um að fá tryggingavíxilinn og vildu þau senda hann,en mamma vildi hann núna og eftir langa leit fékk hún hann.

En vá eftir einhvern tíma 1-1 1/2.ár fékk ég aftur stefnu útaf þessu.

Með víxilinn og kvittanirnar í poka mætti ég á tilsettum tíma hjá sýsla,og fórum við Karl Gauti yfir málið,Enginn lét sjá sig fyrir hönd stefnanda,svo Karl hringdi í lögfræðinginn og var það ansi hávært samtal.Karl Gauti færði eitthvað inní stóra skruddu,vélritaði,ljósritaði,notaði svo neongulan áherslupenna yfir  atr.eins mætti ekki,krafan tilefnislaus,málinu vísað frá........

Þið ættuð að geyma allar kvittanir sem ekki eru greiddar í banka.

Maður veit aldrei nær Tyrkinn kemur.

BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Það er töggur í kerlingunni í henni móður þinni! Mjög leiðinleg svona mál og erfitt að losan þótt maður sé búinn að gera allann pakkann og það á réttann hátt. vonum að Margréti takist að koma þessari rukkun fyrir kattarnef ......

www.zordis.com, 28.10.2006 kl. 14:44

2 Smámynd: Elín Björk

Fúl svona mál, en gott að þetta leystist hjá mömmu.

Elín Björk, 29.10.2006 kl. 11:15

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

mamma þín er hörku gella ;)

Vatnsberi Margrét, 29.10.2006 kl. 18:48

4 Smámynd: www.zordis.com

Já, hún er sko hörkugella, búin að ala upp hörku nagla og eðal nælur!

Og síðan ekki söguna meir!

Allt náttla brjálað að gera þar sem Mr. Pálmason svífur yfir Eyjahrauninu.

www.zordis.com, 29.10.2006 kl. 21:06

5 Smámynd: www.zordis.com

Næsý pæsý endalok!

www.zordis.com, 30.10.2006 kl. 10:14

6 identicon

Vegna háværra kvartana í gærkvöldi ætla ég að kvitta hér með fyrir mig. Víst les ég bloggið þitt vænan mín græna, nenni bara ekki oft að kommenta :/ Takk fyrir gærkvöldið, við þurfum að gera þetta oftar! Velja samt veitingastað þar sem við getum verið vissar um að það sé til matur og drykkur! Heyrumst!
Kveðja, Heiðbjört

Heiðbjört 30.10.2006 kl. 10:33

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Embarassed

Solla Guðjóns, 31.10.2006 kl. 00:19

8 identicon

HÆ Solla bolla  Íguðanna bænum breyttu um lit og letur. Sjónin farin að gefa sig kveðja Gudda.

Gudda 31.10.2006 kl. 20:32

9 identicon

HÆ Solla bolla  Íguðanna bænum breyttu um lit og letur. Sjónin farin að gefa sig kveðja Gudda.

Gudda 31.10.2006 kl. 20:32

10 Smámynd: Solla Guðjóns

CoolÞóra mín,,,Mér finnst þetta flot núna LaughingNotaðu gleraugun þín en jú kannski að ég breyti.....

Solla Guðjóns, 1.11.2006 kl. 17:54

11 Smámynd: www.zordis.com

kanski annad blogg .......HA OLLASAK?

www.zordis.com, 1.11.2006 kl. 18:39

12 identicon

Er þetta aldurinn eða hvað??? Ég á mjög erfitt með að lesa þetta og ég er alltaf með gleraugun á nefinu.

kvðeja Unnur.

Unnur 1.11.2006 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband