Að meðaltali

sofnar fólk á 7 mínútum.....

lifa rétthentir 9 árum lengur en örvhentir...

endist blíantur til að draga tæplega 60 kílómetra langt strik....

segja konur um 7000 orð á dag meðan karlar láta sér nægja rúmlega 2000....

hlær fólk 15 sinnum á dag....

framleiðum við 25000 lítra af munnvatni um ævina,en það ætti að duga til að fylla tvær sundlaugar.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fróðlegt........

Hrönn Sigurðardóttir, 22.2.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Umhugsunarvert. Dreg það í efa með svefnin Eigðu góðan dag, kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 22.2.2008 kl. 12:35

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ekki langar mig að synda í lauginni

Kristberg Snjólfsson, 22.2.2008 kl. 12:53

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það þarf ekki að synda, þetta verður örugglega seigfljótandi fjandi

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.2.2008 kl. 13:35

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Já þetta er nú ekkert fýsilegt með munnvatnið í laugunum.

þetta með svefninn er ábyggilega bara bull .........ætli þetta passi ekki betur við að vakana

Solla Guðjóns, 22.2.2008 kl. 13:49

6 Smámynd: Margrét M

humm þetta eru einmitt upplýsingar sem að mig vantaði he he

Margrét M, 22.2.2008 kl. 13:56

7 Smámynd: www.zordis.com

msnid mitt er zyrniros@msn.com .... sendu mér meldingu!

 Ég er ekki ad fatta zetta med fuglinn undir stiganum! 

www.zordis.com, 22.2.2008 kl. 14:29

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þetta er nú bara brandari ég meina sko kommentin ykkar þið eruð frábær.
                                 Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.2.2008 kl. 15:38

9 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

hehe, akkurat upplýsingarnar sem mig vantaði til að vinna úr fyrir helgina. Þetta með svefninn hlýtur að vera meðaltal því ég sofna yfirleitt á því augnabliki sem höfuðið legst á koddann. Ef ég er ekki sofnuð eftir 5 mín. þá finst mér ég vera andvaka

Svala Erlendsdóttir, 22.2.2008 kl. 17:00

10 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Ooooooj, þetta síðasta mátti alveg missa sín.  Ég sem kalla ekki allt ömmu mína, þegar kemur að líkamsvessunum, hef bara aldrei gúdderað "hráka" eða munnvatn á ferðinni í umhverfinu.  Fæ klígju upp í kok, og kúgast jafnvel.  Á oft bágt í mínu starfi, þegar einhver fær mergjaða lungnabólgu með uppgangi......eigum annars nokkuð að rifja það meira upp.  En þetta með talið finnst mér merkilegt.  Er að sjálfsögðu vegna þess að við konurnar höfum frá svo mörgu "skemmtilegu og fróðlegu" að segja!

Sigríður Sigurðardóttir, 23.2.2008 kl. 13:28

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

áhugavert, ég sofna ekki á 7 mín, en á þremur tímum, þannig að......

Bless til þín á fallegum laugardegi.

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.2.2008 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband