Enga ketti á þetta heimili TAKK

c_documents_and_settings_owner_my_documents_my_pictures_skremt.jpg
Hlæjandi Alltaf rekst maður á eitthvað nýtt,,,,sjáiði bara.hér og nú og frá og með þessum skrifum tel ég mér ekki fært að taka kött sem gæludýr,kaupi frekar músagildrur,,.....eða nei þær get líka verið hættulegar en ég er dýravinur og hræði ekki greyjin að ástæðulausu

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Skrifaði eitthvað miklu meira en eitthvað ég eða maskínan

Solla Guðjóns, 11.10.2006 kl. 08:25

2 Smámynd: Vatnsberi Margrét

hihihi góður :)

Varðandi mýsnar þá er hægt að kaupa músarlauk í Garðheimum, þarf einmitt að ná mér fyrir dansarann á loftinu mínu.

Vatnsberi Margrét, 11.10.2006 kl. 09:27

3 Smámynd: www.zordis.com

HUGGULEGASTI KROPPUR ÞESSI KONA. HÚN VIRÐIST VERA MEÐ EITTHVAÐ VILLIDÝR UNDIR PILSFALDINUM. ALLAVEGA ER KISUKRÚTTIÐ EITTHVAÐ ÓTTASLEGIÐ .......

www.zordis.com, 13.10.2006 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband