Eru ekki allir örugglega

búin að taka upp kartöflurnar í ár??

Sumum tekst betur að rækta garðinn sinn en öðrum!!!!!! Ekki ónýtt þetta.

unknown(6)

Viðræktum garðinn okkar eins vel og best við kunnum en uppskerum þó misjafnlega.

Mennirnir eru eins misjafni og þeir eru margir.......

Hver fann eiginlega upp þessa setningu???

Ekki ég

en

ég gríp oft til hennar þegar ég er engan vegin að skilja aðra....þá er ég ekki að meina að ég skilji ekki orðin.

Svo mörg og misjöfn sem við erum þá erum við þrátt fyrir allt svo lík....

Sumir eru þó seinheppnari en aðrir og telst ég svo sannarlega til þess hóps...

Trausti mágur SOS!!!!

Í gærkvöldi var ég að fikta í tölvunni minni..svo mikið að ég man einu sinni ekki af hverju ég byrjaði að fikta......en sko nú er skjárinn svartur.....ég veit hvað ég gerði en get ekki bakkað út úr því á svörtum skjá.........

Trausti mágur nú veist þú hvern þú átt að heimsækja í kvöld.

En hérna sko.......með vegginn þið munið.....sem ég fékk í sumar til að stúka af eldhúsið...nú vil ég vegginn BURT

Picture 077

þóra og Atli á góðri stund við vegginn.

Picture 074

Atli,þóra og Beta sys á sömu góðu stundinni.

Nú vil ég s.s. setja sjónvarpið og tilheyrandi inn í horn aftur og stúka það af og hafa eldhúsið og hitt allt opið.

Mr.Pálmason sagði "ég vissi það að ég ætti ekki að festa hann neitt WounderinghummJoyfulþekkir sínaBlush.

ALLTAF GAMAN AÐ BREYTA TIL Wink

kNÚS Á LÍNUNA...veit ekkert hvenær ég kemmst næst í tölvu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún

hahaha

þetta með vegginn snild

vá hvað ég er að grenja úr hlátri hérna meginn !!

Sigrún, 20.11.2007 kl. 14:32

2 Smámynd: Margrét M

örugglega skemmtilegt að breyta til .. er ekki viss um að þetta væri leifilega í mínu húsi að flakkasvona með veggina sí og æ

Margrét M, 20.11.2007 kl. 14:34

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Amm...það er ekki bara að flakka með vegginn heldur alla sjónvarpskapla sem tengjast í öll herbergi og eru undir gólfinu......og jú svo var mér góðfúslega bennt á að það yrðu för á parketinueftir vegginn"motta Árni minn motta"Svo þarf hvort sem er að fara að skipta um parket "bráðum"

Solla Guðjóns, 20.11.2007 kl. 15:28

4 identicon

Þú ert nú alltaf alveg ágæt.

Gunna 20.11.2007 kl. 19:39

5 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Blessuð! ég skal bara fá vegginn þinn.

Er að fara að búa til forstofuherbergi fyrir unglinginn því herbergið hans er litlu breiðara en tannstöngull. Er reyndar búin að vera á leiðinni að gera þennan vegg í hátt á þriðja ár en það er nú önnur saga

Svala Erlendsdóttir, 20.11.2007 kl. 20:22

6 Smámynd: www.zordis.com

Dásamlegt bullutippi ..... dásamlegt!  Guð er stundum nær öðrum  í náttúrunni!

Annars segir tengdó að engir tveir heimar séu eins ... hennar og minn  elska sko þessa tengdó!

Annars er læf bara bjútí og upp með einn vegg og niður með annan!  Hvaða eiginmaður fær veggja orðuna ???

Ást í poka sem ekki má loka!

www.zordis.com, 20.11.2007 kl. 20:49

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

æi þessar tölvur. Knús á þig og vonandi batnar þetta fljótt með tölvuna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.11.2007 kl. 23:11

8 identicon

Hehe ... flott typpakartafla. Tilvalin til að testa smokka ...

Sem betur fer þurfum ekkert að skilja aðra - en ég skil þig vel með vegginn ... múhahaha ...

Mér finnst flottara að skrifa tippi en typpi. það er miklu tippalegara þó hitt sé réttara, úÚú ... segi bara tippaknÚs til þín krúttkerlingin mín.

-Alveg satt, ég skil þetta veggjadæmi svoooo vel ...

Lísa 21.11.2007 kl. 00:02

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Innlits og lestrarkvitt.

Magnús Paul Korntop, 21.11.2007 kl. 00:12

10 identicon

hahaha ... Góður Guðmundur, góður!

Lísa 21.11.2007 kl. 02:23

11 Smámynd: www.zordis.com

Þetta er sú allra flottasta útskýring á málfræði ever Guðmundur!

Mér finst flottara að skrifa tippi með einföldu og fæ það ekki hjá mér að skrifa með "leggöngum" = "Y" ....

Þvílík snilld

www.zordis.com, 21.11.2007 kl. 08:09

12 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Beið eftir þessu með veggin ;) Mr.Pálmason verður helst að útbúa þetta þannig að það sé hægt að vippa honum af og á í hvelli og geyma hann þess á milli í skúrnum

Knús og kossar til ykkar

En heyrðu ert það þú sem ert að hnupla hraðahindrunum í þollócity

Vatnsberi Margrét, 21.11.2007 kl. 10:42

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ prakkarar!!! snilld Guðmundur..óvefengjanleg útskíring

Ég er alsaklaus í hraðahindrunarmálinu......annað mál með vegginn......

Rétt Lisa hef samt einhvernveginn ekki fengið mig til að sýna Gunnu þessa mynd en sýnist hún hafa verið inni á síðunni

Solla Guðjóns, 21.11.2007 kl. 10:55

14 identicon

Ha ha ha, þú og þessi veggur. Aumingja Árni! Annars hefði ég nú getað hent í þig veggnum sem ég var að brjóta niður um daginn. Þá hefðiru getað verið að dunda þér við það að setja hann upp og taka niður og færa ef þér dytti í hug- hann var jú kominn í "nokkra" búta sá  

Heiðbjört 21.11.2007 kl. 11:42

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehe hún hefur smakkast vel þessi kartafla.  Gott að talvan er komin í gagnið aftur.  Gott að eiga trausta mága.... eða þannig. Knús til þín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2007 kl. 12:39

16 Smámynd: Ingvar

Er ekki bara hægt að hafa helvítis vegginn á hjólum ???????

Ingvar, 21.11.2007 kl. 13:48

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Ingvar..........

Solla Guðjóns, 21.11.2007 kl. 14:15

18 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Bara segja knús og klemm dúlla

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 21.11.2007 kl. 17:46

19 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Þessa á að elda með jólasteikinni Kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 21.11.2007 kl. 19:14

20 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Þú ert svo stórtæk alltaf, Sollan mín.  Vera að vesenast með "heilan vegg" tvist og bast um húsið.  Mér fannst nóg um þegar við pabbi lentum í "breytingaræði" múttu hér tvisvar á ári með stofuhúsgögninn, hér í den.  "Sófinn á að koma hér....nei, betra að hafa hann hérna". Og ég og pabbi bárum níðþungann sófann þvert yfir stofuna.  "Já, og stofuskápurinn vera hér, og stólinn hérna.....og stofuborðið......hmmmmm... ég held þið verðið að setja sófann aftur á sinn stað, en skápurinn verður að fara hingað...EKKI brjóta sparistellið!....nei, komið þið með stofuborðið hér aftur fyrir framan sófann"!  Hringavitleysa fram og til baka með níðþung húsgögn í 2-4 klukkutíma, og við pabbi bakk í bakinu í viku á eftir.  En gangi þér vel með "vegginn" snúllan mín, og kartaflan er æði!

Sigríður Sigurðardóttir, 22.11.2007 kl. 15:46

21 Smámynd: Elín Björk

Frábært kartafla! En þetta með vegginn kemur svo sem ekki á óvart þrátt fyrir að okkar kynni séu bara "netkynni" ennþá  Gott að hafa eitt stk Pálmason í svona verk! thihihi
Knús á þig  Bæðevei þá er offisið flutt, þú lætur mig vita hvenær þið komið svo ég geti gefið ykkur adressuna 

Elín Björk, 22.11.2007 kl. 17:52

22 identicon

OllubolluknÚs

Lísa 22.11.2007 kl. 20:59

23 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Kristberg Snjólfsson, 23.11.2007 kl. 08:26

24 identicon

Hæjjjjj - sakna þín

Lísa 24.11.2007 kl. 02:44

25 Smámynd: Vatnsberi Margrét

knús

Vatnsberi Margrét, 24.11.2007 kl. 12:10

26 Smámynd: www.zordis.com

Sé þig! 

Koddu í heimsókn ... æj, kanski full langt á milli.  Ætla að fá mér rjúkandi kaffi og hugsa til þín og stelpnanna sem mér þykir vænst um ...

www.zordis.com, 24.11.2007 kl. 15:48

27 Smámynd: Solla Guðjóns

Einmitt það sem mér datt í hug áðan að ég vildi verma einn af þínum stólum....var nefnileg að kommenta á Þinni......

Solla Guðjóns, 24.11.2007 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband