Djúpið er dásamlegt

Hokkrar myndir frá vesturhraðförinni okkar Betu og dætra+Söru Bjartar.

síðasta símasambandið áður en keyrt er inn í Skötufjörð.

sjáiði SnæfjallaströndinaInLove

Eyri hraðferð 026

Ekki laust við að mamma og þau er fyrir voru yrðu mjög undrandi að sjá okkur.LOL

Eyri hraðferð 029

Fjaran kallaði.....Beta og Baldur mágur á leiðinni skosko!!!Eyri hraðferð 034

Fleyta kerlingar er eitt af því sem maður gleimir aldrei ...smá svaifla á'enniEyri hraðferð 058

aðrir voru þó töluvert betri en sumir eða þannigEyri hraðferð 050

Anton,Pési og Heiðbjört áttu vinningana...

Eyri hraðferð 049

Annað en þessar ,svoldið, um aujjjjjjjj liktinEyri hraðferð 048 

Svo var rifjað upp og spekúlerað

Eyri hraðferð 046

Mamma að fá sér í svanginn

 Eyri hraðferð 075

Ekkert rafmagn er á Eyri og hefur aldrei verið...þannig að....haha mamma og Beta Eyri hraðferð 111

Pabbi minn heitinn vissi nú alveg hvað hann var að gera þegar hann setti upp 2 spegla á "klóið"hehe.......með allar þessar pjattrófur í kringum sigSmileHeart

Eyri hraðferð 079

Sumar þurfa ,dáldið,meiri tíma en BetaEyri hraðferð 081

Kaupstaðarferð var farin á Ísafjörð og skroppið á Bolungarvík til Jóhönnu Bjarnþórs og þar var Geir stadddur með sína fjölskyldu....Systkynin og dóttir Geirs

Eyri hraðferð 082

Á bakaleiðinni kíkti ég í kúluna á bloggvinkonu okkar Ásthildi Cesil yndælt að hitta hana.

Eyri hraðferð 090

Svona er útsýnið úr fjörunni okkar út fjörðinn...beint yfir á Snæfjallaströnd

Eyri hraðferð 064

Eigið góðan fimmtudag.

null

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Æðislegar myndir hjá þér kona!  Gaman að hitta bloggvinina og svolítið skrítið .... Mér fanst skrítið að hitta þig í Englavíkinni en svona er etta

Annað, frábært að vera að minnka eða hætta reykingum!  Hipp og Kúl eins og Stuðmenn myndu sagt hafa!

www.zordis.com, 16.8.2007 kl. 07:16

2 Smámynd: Margrét M

velkominn til baka ..

Margrét M, 16.8.2007 kl. 09:17

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Já dálítið skrítið með okkur Þórdís að hafa þekkst í sjón allan þennan tíma,búið nánast við hliðina á hvor annarri og byrja svo að kynnast í gegnum tölvu

Já svo hef ég hitt Möggu M og Kristberg og Aðalheiði dúfu.

Solla Guðjóns, 16.8.2007 kl. 11:33

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Frábærar myndir Solla mín. Þetta með tvo speglana var gott.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.8.2007 kl. 12:10

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gaman að þessum myndum.  Nú veit ég hvaða bústað þið eigið Ollasak mín.  Og það var virkilega gaman að fá þig í heimsókn, mætti vera lengra stopp næst.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.8.2007 kl. 13:10

6 Smámynd: Ester Júlía

Vá hvað þetta eru flottar myndir!! Gaman að skoða.  Þegar ég fer á (loksins) á Ísafjörð þá langar mig líka að kíkja í kúluna hennar Ásthildar þó svo að ég þekki hana bara sem bloggvin ..híhí.  Ég kíki alla vega "á" kúluna.

Knúsar og kossar

Ester Júlía, 16.8.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband