Spræka kerling!!!

Já nú er stuð á'enni

Eftir smá ergelsi eftir að afa hent Veigupizzum á borðið í kvöldmatnum og "tuðað"í dótturinni sem aftur leiddi til "hóptuðs"ákvað ég að  þessi famiía mín ætti mig ekki skilið.Tilkynnti liðinu að ég væri farin að sofa og ég myndi ekki vekja neinn,ekki keyra neinn og þau  gætu bara átt sg.

Humm ekki datt neinum í hug að reyna að sleikja úr mér fýluna.

Vaknað kl 2 og sá að sonurinn var ekki heima,fékk að vita hjá systur hans sem  þá var að læra!!!! hvar hann væri.Vaknaði svo þegar Pálmason fór kl.6 eitthvað og svo aftur kl 8:30.Æddi inn til Gunnu sem var hvergi!!

Allir vaknaðir og farnir án minnar vitundar.

Kanski að ég taki það upp að fara í fýlu á kvöldin???

Sólin er búin að skella á mig nokkrum freknum í morgun og rikið búið að gera mig grábrúna þar sem ég er búinað vera að troða afrakstri ferlíkisins í  fleiri fleiri ruslapoka.

Mosi og fíflar, eitt og eitt strá.

Nú er stuð á mér og væri alveg til í hitting

Þóra,Vigga,Jói Davíðs,ég of.fl

Hluti af Hæ hó og lengi lifi Gudda og Jói lögga á einum af okkar frábærustu stundum.

Minni á sjómannadagshelgi framundan.

Á ekki að gera eitthvað föræingarnir ykkar?

ATT119240682

Knús á línuna og Gudda bjalla????

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Svindlari stendur með Ingvari ekki gott

Kristberg Snjólfsson, 29.5.2007 kl. 14:06

2 Smámynd: Margrét M

stuð og tuð

Margrét M, 29.5.2007 kl. 15:59

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Mín í essinu sínu bara, það er alltaf nauðsinlegt að hvæsa á liðið reglulega sjáðu til 

Dugnaður í þér að moldvarpast svona

Vatnsberi Margrét, 29.5.2007 kl. 17:45

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Viss um að þú ert enginnfýlupúki.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.5.2007 kl. 18:16

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Jánei ég er enginn fýlupúki en mér hefur verið líkt við KÖTLU.en er jafnan fljót að hjaðnaKrúttið mitt mér fannst báðir vetri

Solla Guðjóns, 29.5.2007 kl. 19:56

6 Smámynd: www.zordis.com

Kanski ég fái mér fimmara ad sid foroyinga!  Hress kerling ...  ekkert tud fázérr snud!

www.zordis.com, 29.5.2007 kl. 22:29

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Knús á þig og gudda bjalla...

Heiða Þórðar, 30.5.2007 kl. 00:18

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Haha auðvitavita fatta fáir Gudda bjalla bara allra nánustu og er hún vinsamlega beðin að sýna lífsmark

Solla Guðjóns, 30.5.2007 kl. 00:26

9 Smámynd: Ester Júlía

Hahaha...fýlupúkinn þinn!     Sjómannadagurinn ...ætli maður láti ekki sjómennina um djammið..kann ekki við að nota sjómannadaginn sem skálkaskjól fyrir enn eitt djammið .  Átti reyndar mann ( fyrrverandi) sem var sjómaður, gæti notað hann...drekkt sorgum hjónabandsins sáluga..en kannski of seint í rassinn gripið eftir 17 ár!      Afi var til sjós í 50 ár ..gæti notað hann.. drukkið hans skál, verst að hann snerti varla vín sjálfur. Held ég sleppi þessu bara

Ester Júlía, 30.5.2007 kl. 09:03

10 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Kvitt og knús 

Setti link á undratækið í kommentaboxið hjá mér

Vatnsberi Margrét, 30.5.2007 kl. 10:32

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

það borgar sig ekkert að vera að tuða, það hlustar enginn, og allt er misskilið,

gangi þér vel 1

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 30.5.2007 kl. 19:39

12 identicon

Hæ Solla bolla er ný komin úr sólinni kv Gudda bjalla.

Guðbjörg þóra Davíðsd 31.5.2007 kl. 15:33

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey bjallan mín varstu útí heimi og ég veidaekki

Solla Guðjóns, 31.5.2007 kl. 16:14

14 identicon

kvitt!!!

 go girl!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 2.6.2007 kl. 08:21

15 Smámynd: Elín Björk

 Hvar ertu Ollasak?  Bissý á hitting?
Knús úr sólinni

Elín Björk, 3.6.2007 kl. 09:16

16 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús og kossar skvís

Vatnsberi Margrét, 3.6.2007 kl. 11:22

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Fer alveg að koma blogg,búið að vera mikið að gera.

Solla Guðjóns, 3.6.2007 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband